แพท ( มารี จินลวานิช ) กับ คริส เด็กหนุ่มข้างบ้านสมัยเด็กที่เคยอยู่ด้วยกันแต่แล้วก็มีเหตุให้ต้องแยกจากกันไกล รักแรกของเธอจะสมหวังหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป #เมียแรด #แพท #คริส #อ่อยผู้

นิยายเซ็ท Incidentally 

เป็นเรื่องราวความรักของ แพท ( มารี จินลวานิช ) ลูกสาวคนเล็กของจินลวนิช เจ้าของโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ กับ คริส เด็กหนุ่มข้างบ้านสมัยเด็กที่ที่เคยอยู่ด้วยกันแต่กลับมีเหตุการณ์บางอย่างกับครอบครัว คริส ทำให้ต้องย้ายไปอยุ่ต่างประเทศ และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย เวลาผ่านไปถึง 5 ปี คริสได้ย้ายกลับมาไทยเพื่อสืบเรื่องราวในอดีตและทำพวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้งและครั้งนี้ เพื่อที่จะได้อยู่กับพี่ชายที่เป็นรักแรกของเธอ เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อจะได้เขามาครอบครอง ปฎิบัติการอ่อยจึงเริ่มขึ้น  

นางเอก > แพท ( มารี จินลวานิช ) ลูกสาวคนเล็กของงจินลวนิช เจ้าของโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ #สวยและรวยมาก ชอบสังสรรค์กับเพื่อน ชอบอ่อย สไตล์การแต่งตัวลูกคุณหนูสุดแซบ เป็นทางหมายปองของหนุ่มๆ  

พระเอก > คริส (คาร์ริส) ทายาทเศษฐีหมื่นล้าน เจ้าของบริษัทนำเข้ารถยนต์รายใหญ่ของอเมริกา หล่อ รวย ทำงานเก่งเป็นที่หมายปองของสาวๆทั้งในและต่างประเทศ ไม่สนใจใคร ไม่ชอบออกงานสังคม และไม่ชอบออกสื่อ และทุกครั้งที่มีคนเข้าหาก็จะถูกตัดออกไปจากวงจรชีวิตของเขาทันทีแต่เพราะเป็นแบบนี้ยิ่งทำให้สาวๆต่างอยากจะได้ใจของเขา 

เรื่องราวความรักของพวกเขาจะเป็นยังไงต่อไป อย่าลืมติดตามกันนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว