ความรัก หรือ การแก้แค้น อย่างไหนกันแน่นะ ที่ต้องการ??

ลดา หญิงสาวผู้ที่มีความเพรียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นฐานะด้านการเงิน ครอบครัวของเธอก็ติดอันดับหนึ่งของโลกที่ทุกคนในแวดวงสังคมต่างรู้จักกันดี ประกอบด้วยหน้าตาที่สละสลวยไร้ที่ติไม่แพ้ดาราดังในยุคปัจจุบันนี้ รวมไปทั้งอุปนิสัยใจคอที่ดีชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอเมื่อมีโอกาส ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลาของเธอ ทำให้หญิงสาวจึงเป็นที่หมายตาของผู้ชายหลายคน ที่แวะเวียนมาขายขนมจีบไม่เว้นวัน

 

แต่จะมีผู้ชายที่โชคดีเพียงแค่คนเดียวที่จะพิชิตใจของเธอได้ แล้วเขาคนนั้นจะเป็นใครกันล่ะ…

 

กวิน ชายหนุ่มรูปหล่อ อดีตเขาก็เป็นที่หมายตาของเหล่าผู้หญิงไม่แพ้กัน ครอบครัวเขามีธุรกิจมากมายหลายสาขา แต่ต้องเป็นอันจบสิ้นลง เมื่อตอนเขาขึ้นมหาลัยปี3 ครอบครัวเขาถูกฟ้องล้มละลายทุกสิ่งทุกอย่างถูกยึดไป ทำให้พ่อของเขาตัดสินใจคิดสั้นจบชีวิตตัวเองลงภายในบ้านหลังใหญ่ เหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้ชีวิตของกวินต้องพลิกผัน จากที่อยู่บ้านหลังใหญ่ต้องระหกระเหินย้ายมาอยู่บ้านผู้เป็นแม่ของเขา อาจจะไม่ใหญ่โตเท่าบ้านหลังเก่าแต่เขาก็อยู่ได้อย่างไม่ลำบาก เพื่อนฝูงที่เคยคบหาก็ต่างหนีหาย ความเจ็บปวดครั้งนี้ใครจะสามารถทดแทนให้เขาได้ล่ะ…

 

ในชีวิตที่โชคร้ายของกวิน ก็ยังคงเหลือความโชคดีอยู่บ้าง เพราะผู้หญิงที่เขารัก ก็ยังคงรักเขาไม่เสื่อมคลาย แม้ว่าทางครอบครัวเขาจะเกิดเรื่องเหลวร้ายมากมายเท่าไรก็ตาม แต่ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่เคยคิดจะหนีหายไปจากชีวิตเขา แล้วเขายังต้องการอะไรอีกล่ะ…

 

ลดากับกวินสองหนุ่มสาวที่แวดวงสังคมต่างรู้จัก และเป็นที่จับตามองของใครหลายๆ คน เมื่อเขาทั้งสองได้รู้จักคบหาดูใจกันตั้งแต่ขึ้นมหาลัยปี1 ซึ่งทั้งคู่ก็ศึกษาดูใจและคอยช่วยเหลือกันตลอดมาจนเรียนจบ และมีเป้าหมายที่จะแต่งงานกันเพื่อจะได้ใช้ชีวิตคู่ไปด้วยกันตราบนานเท่านาน

 

แต่…อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนเสมอไป เมื่อคนที่เรารักและเขาก็รักเรา อาจกลับกลายเป็นคนที่เราแทบไม่รู้จัก แค่เพียงเวลาไม่ทันข้ามคืน…

 

เรื่องราวความรักที่แสนจะลงตัว แต่กลับไม่ลงตัวอย่างที่หวังจะเป็นเช่นไร รอติดตามอ่านและให้กำลังใจไรท์ไปพร้อมๆ กันนะคะ

 

#คำชี้แนะ

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ญ/ช ที่ไรท์เพิ่งหัดแต่งเป็นเรื่องแรก อ่านจะไม่ดีงามอย่างที่ทุกคนคาดหวังไว้ แต่ไรท์จะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ

 

หากชื่อนามสมมติตัวละครที่ไรท์ได้เขียนลงในบทบาทเรื่องนี้ อาจจะไปตรงกับท่านใดหรือว่าแม้มีคำผิดพลาดประการใด ก็ต้องขออภัยไว้ ณ. ที่นี้ด้วยนะค่ะ

 

#ฝากกดใจกดติดตามกดเพิ่มในชั้นเพื่อเป็นกำลังให้ไรท์ฝึกหัดคนนี้ด้วยนะค่า🤗🤗

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว