จบ มัดใจรุ่นพี่เจ้าชู้ตัวพ่อ ภาค 2
66
ตอน
436K
เข้าชม
1.21K
ถูกใจ
323
ความคิดเห็น
1.4K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ออกไป" "หมายความว่าไง ได้พราวแล้วก็จะทิ้งงั้นหรอ" "ทำไมฉันต้องรั้ง ในเมื่อเธอไม่ได้พิเศษกว่าผู้หญิงคนอื่นที่ฉันเคยได้มาสักนิด"

เมื่อแก๊งสี่สาวกลุ่มหนึ่งแอบชอบรุ่นพี่ที่ห่างกับตัวเองหนึ่งปี ตั้งแต่ปี 1 จนตอนนี้พวกเธออยู่ปี 2 จากระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเธอก็แอบสังเกตดูพฤติกรรม นิสัยของพวกเขาก็ยากที่จะรุกจีบได้ง่ายๆ อีกคนก็โหดที่สุดในกลุ่ม อีกคนก็เจ้าชู้ที่สุดในกลุ่มไม่สิเรียกว่าเจ้าชู้เพียงคนเดียวในกลุ่มดีกว่า อีกคนเจ้าระเบียบ รักสะอาด เย็นชา อีกคนก็สุดแสนจะเย็นชาที่สุดในกลุ่ม ไม่รู้ว่าพวกเธอจะมัดใจหนุ่มในสเปคของตัวเองได้รึเปล่า....

 

ภาค 2 มัดใจรุ่นพี่เจ้าชู้ตัวพ่อ (ไบรท์ พราว) เรื่องนี้ต่อด้วยภาค 1 มัดใจรุ่นพี่สายโหด (โฟลค์ มะปราง) จะเข้าใจมากขึ้น แนะนำให้อ่านภาค 1 ก่อนนะคะ แต่ถ้าต้องการที่จะอ่านภาค 2 จะพยายามเสริมเนื้อหาในเรื่องให้เข้าใจมากขึ้นนะคะ

มะปรางมัดใจโฟลค์สำเร็จ คนต่อไปก็ต้องเป็นพราวที่ต้องมัดใจไบรท์แล้ว ผู้ชายที่ไม่เคยฟันผู้หญิงเพราะผู้หญิงเต็มใจทุกคน แต่เรื่องทิ้งเป็นเรื่องจริงเพราะถ้าไบรท์ได้แล้วก็จะไม่สนใจและไม่ลองอีกเลย ดีแค่ไหนก็ช่าง เป็นเพราะไบรท์ถือคติการได้แค่ครั้งเดียวก็พอแล้วมั้ง ถึงเป็นแบบนี้ ความยากของพราวมีอยู่สองอย่างคือ ความเย็นชาและความเจ้าชู้ เลือกกินไม่ซ้ำหน้าของไบรท์

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุตที่สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0