พระรองคนใหม่ ขอรายงานตัวกับคุณว่าที่สัมมีครับ

Y

พระรองคนใหม่ ขอรายงานตัวกับคุณว่าที่สัมมีครับ

พระรองคนใหม่ ขอรายงานตัวกับคุณว่าที่สัมมีครับ

Vaterlia'silver

Y

0
ตอน
80
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
เป็นพระรองที่เธอไม่รักไม่สนไม่แล จะให้ไปคู่พระเอกก็ไม่ได้ ตัวร้ายก็ไม่ค่อยโอ ตัวประกอบก็ไม่ค่อยจะเข้าตา แต่พ่อของพระเอกนี่อะไรกัน ขนาด 2 ทุ่มแล้วแท้ๆ ทำไมแดดดีได้ขนาดนี้ #พระรองรายงานตัว

 

วาริธร & ธันวา 

 

 

 

ธันวา ฤกษ์ดีเกียรติ หรือ ปลาย ตอนเด็กประสบอุบัติเหตุหัวฟาดขอบสระระหว่างกำลังวิ่งเล่น จนเกิดการระลึกชาติ ทำให้นายธันวาคนนี้ได้รู้ว่าเขาเป็นแค่พระรองที่แสนดี ที่ดีให้ตายสุดท้ายเธอก็ไปเลือกไอ้พระเอก ซึ่งคือเพื่อนคนดีที่ยืนร้องไห้มองเขาตอนที่ฟื้นขึ้นมาบนเตียงในโรงพยาบาลนั่นเอง  

 

แต่ไม่ต้องห่วงนะเพื่อนรัก ฉันจะไม่ไปแย่งแม่นางเอกแสนงามของนาย เพราะฉันเปลี่ยนใจขอพ่อนายแทน  

 

นี่สินะ ที่เขาเรียกว่ารักแรกพบ(?) ระลึกชาติได้ก็ตกหลุมรักในทันที พระเอกนางเอกไปรักกันเสียให้พอ ส่วนพ่อบุญธรรมของพระเอกอย่าง วาริธร ปริยาโภคิน ที่ยืนอยู่ข้างหลังนายตอนนี้ พระรองคนใหม่อย่างฉันจะดูแลอย่างดีให้เองครับ 

 

 

 

ฝ่าย วาริธร ปริยาโภคิน หรือ นภ ที่ยังไม่รู้ตัวว่าถูกจับจ้องเพราะกำลังติดต่อหมอกับพยาบาลอยู่นั้น อยู่ๆก็รู้สึกหนาวบริเวณแผ่นหลัง เมื่อหันไปมองตามความรู้สึกก็เจอดวงตาสีฟ้าแวววาวกำลังจ้องมองมาที่ตนด้วยสายตาที่อ่านไม่ออก(?) ดูเหมือนเขาจะต้องบอกหมอให้ตรวจสมองเด็กคนนี้โดยละเอียดแล้วล่ะ 

 

   

 

[เบต้า หมาป่า🐺] 

 

 

 

[ซิกม่า เสือดาวหิมะ🐱] 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เซตติ้งของโลกนี้เป็นยุคปัจจุบัน 

 

Omega verse + Animal verse  

 

มนุษย์ในโลกนี้จะมีเพศรองซึ่งแบ่งได้เป็น 3 เพศใหญ่ๆ  รวมทั้งมียีนของสิ่งมีชีวิตที่เลี้ยงลูกด้วยนมอื่นๆอยู่ในร่างกาย จนสามารถใช้ความสามารถ รวมทั้งมีลักษณะเฉพาะ และสามารถเปลี่ยนเป็นสัตว์ชนิดนั้นได้ โดยส่วนใหญ่แล้วยีนจะสืบทอดทางสายเลือด 

 

เบต้า มนุษย์ปกติธรรมดาในโลกนี้ ไม่ตอบสนองอย่างรุนแรงต่อกลิ่นฟีโรโมนเหมือนเพศรองอื่น เพศชายที่เป็นเบต้าไม่สามารถตั้งท้องได้ มีประชากร 70% ของโลก 

 

โอเมก้า มนุษย์ที่สามารถตั้งท้องได้ทั้งชายและหญิง สามารถปล่อยฟีโรโมนล่อลวงได้แต่ไม่สามารถปล่อยฟีโรโมนเพื่อกดข่มเพศรองอื่นได้ เมื่อถึงวัยเจริญพันธุ์จะมีฮีททุก 3 เดือน เป็นเวลาติดต่อกัน 3-7 วัน ใช้ยาระงับเพื่อลดความต้องการทางเพศและปริมาณฟีโรโมนที่ปล่อยออกมาเพื่อหาคู่ได้ มีประชากรประมาณ 10% ของโลก 

 

ข้อควรระวัง* เมื่อถูกทำพันธะ โดยการกัดที่ต่อมหลังคอในตอนที่มีเพศสัมพันธ์จะไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่นได้นอกจากคนที่ทำพันธะ  

 

อัลฟ่า ว่ากันว่าเป็นมนุษย์ที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร มีฟีโรโมนที่แข็งแกร่งถึงขนาดที่สามารถใช้กดข่มเพศรองอื่นได้ บางครั้งอาจทำให้ช็อคหรือตายได้เลย อัลฟ่าเพศหญิงสามารถท้องและทำผู้อื่นท้องได้ หากมีความแข็งแกร่งมากๆจะถูกเรียกว่า ทรูอัลฟ่า เมื่อถึงวัยเจริญพันธุ์จะมีรัททุก 6 เดือน เป็นเวลาติดต่อกัน 3-5 วัน มียาระงับการรัทเพื่อให้มีสติ ลดความต้องการและระดับฟีโรโมนที่ถูกปล่อยออกมา มีประชากรประมาณ 20% ของโลก 

 

ข้อควรระวัง* ไม่ควรไปกัดคอทำพันธะกับโอเมก้าระหว่างมีเพศสัมพันธ์หากอีกฝ่ายไม่ยินยอม 

 

และยังมีเพศรองอีก 2 เพศ ซึ่งปรากฏให้เห็นไม่บ่อยนัก บางทีอาจใช้ชีวิตกลมกลืนอยู่ในหมู่อัลฟ่า 

 

อีนิกม่า เพศรองที่มีความแข็งแกร่งเหนือกว่าอัลฟ่า ของเหลวในร่างกายไม่ว่าจะเป็น น้ำลาย เลือดที่ให้โดยความยินยอม หรือน้ำเชื้อสามารถเปลี่ยนเพศรองอื่นให้กลายเป็นโอเมก้าได้ ฟีโรโมนแข็งแกร่งจนกดข่มทรูอัลฟ่าได้ ในวัยเจริญพันธ์จะมีรัททุก 3 ปี เป็นเวลาติดต่อกัน 5 วัน สามารถใช้ยาระงับของอัลฟ่าชนิดรุนแรงได้ สามารถทำพันธะกับโอเมก้าได้ มีประชากรประมาณ 0.9% บนโลก  

 

ซิกม่า เพศรองที่ไม่ตอบสนองต่อฟีโรโมนอย่างรุนแรงคล้ายกับเบต้า ความแข็งแกร่งพอๆกับอีนิกม่า สามารถใช้ฟีโรโมนล่อลวงได้อย่างโอเมก้า และกดข่มได้อย่างอัลฟ่า ซึ่งฟีโรโมนแข็งแกร่งจนกดข่มได้แม้กระทั่งอีนิกม่า เรียกได้ว่าอยู่เหนือห่วงโซ่อาหารทั้งปวงอย่างแท้จริง ซิกม่าชายสามารถท้องได้ ไม่ถูกเปลี่ยนเป็นโอเมก้าหากได้รับของเหลวจากอีนิกม่า ในวัยเจริญพันธ์จะรัท(หรือจะเรียกฮีท)ทุกๆ 6 เดือนหรือทุก 1 ปี เป็นเวลาติดต่อกัน 3-7 วัน ไม่มีอาการรุนแรง มีแค่ไข้เท่านั้น ในทุก 6 ปี จะมีอาการรุนแรงจนแม้กระทั่งยาระงับอัลฟ่าชนิดรุนแรงก็เอาไม่อยู่ สามารถทำพันธะได้กับทุกเพศรอง มีประชากรประมาณ 0.2% บนโลก 

 

ข้อควรระวัง* เนื่องจากสามารถทำพันธะได้กับทุกเพศรอง อย่าไปกัดคอใครโดยอีกฝ่ายไม่ยินยอม อีกทั้งต้องระวังคอตนเองอย่าให้คนอื่นผูกพันธะโดยไม่ยินยอมเช่นกัน 

 

ขอบคุณข้อมูลเบื้องต้น 

 

เรื่อง Omegaverse โดย 

 

คุณ — Mondays — 

 

 

 

 

 

นิยายเรื่องใหม่ก็เปิดด้วยโลกที่ถูกแบ่งชนชั้นด้วยเพศสภาพอย่างโอเมก้าเวิร์สกันเลย เพิ่มความนุ่มฟูเข้าไปด้วยเหล่าผู้คนที่สามารถแปลงรเป็นสัตว์ได้ ตะมุตะมิ 

 

เรื่องนี้ดำเนินเรื่องผ่าน ปลาย พระรองที่ระลึกชาติได้ ซิกม่า ยีนแฝง เสือดาวหิมะ ที่หลงรักพ่อของพระเอกอย่าง นภ เบต้า ยีนแฝง หมาป่า เรื่องราวความรักของทั้งสองจะเป็นอย่างไร มาติดตามไปพร้อมๆกันนะคะ  

 

 

 

มีอะไรติชมได้นะคะ 

 

พระรองคนใหม่ ขอรายงานตัวกับคุณว่าที่สัมมีครับ  

 

 

 

:คำเตือน: 

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

1.แนวของนิยายเรื่องนี้เป็น ชายรักชาย และผู้ชายในเรื่องท้องได้ ในชีวิตจริงผู้มีร่างกายเป็นชายไม่สามารถท้องได้เนื่องจากโครงสร้างร่างกายไม่อำนวย  

 

นายเอกสามารถ 'ท้องได้' มีการบรรยายและกล่าวถึงในเนื้อเรื่อง 

 

2.ได้โปรดถอดสมองของท่านก่อนจะเริ่มอ่านเรื่องนี้ หรือ แนะนำให้ถอดสมองส่วนหลักเหตุและผลทิ้งไป เนื่องจากเรื่องนี้อาจจะไร้สาระจนไปทำลายสมองส่วนนั้นของท่านได้  

 

3.ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในเรื่องเป็นจินตนาการของตัวไรท์เอง ตัวละครในเรื่องไม่มีอยู่จริง เหตุการณ์ในเรื่องก็ไม่เคยเกิดขึ้น อาจมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่ควรลอกเลียนแบบ 

 

4.ไรท์ด้นสดทั้งเรื่องแน่นอนค่ะ 

 

ทั้งหมดนี้เราขอแจ้งให้ท่านทราบด้วยความปรารถนาดี 

 

ผู้แต่ง Vaterlia'silver  

 

วิสทีเรียสีเงิน 

 

 

 

 

 

 

 

สามารถพูดคุยกันได้ที่ 

 

#พระรองรายงานตัว 

 

Twitter : Constellation_-_ 

 

Facebook : KunBoon 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว