จบ แม่สื่อตัวจิ๋ว
25
ตอน
15.7K
เข้าชม
42
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
109
เพิ่มลงคลัง
ถ้าต้องการค่าเทอมดูแลลูกสาวผมให้ดี แต่ถ้าคุณต้องการคู่ชีวิตดีๆเอาใจผมสิจะได้ชีวิตดีๆเป็นรางวัลแถมได้กินอาหารแซ่บ ได้เที่ยวสวนสนุก เล่นรถไฟเหาะ ชิ้งช้าสวรรค์ ทุกคืนทุกวัน ชีวิตมีแต่เรื่อง เด็ด เผ็ด มัน

  มาวิน นักธุรกิจหนุ่มเนื้อหอม คุณพ่อลูกติด เขาเลิกกับภรรยา ดอกเตอร์สาวสวยเพราะ  เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ ผู้ชายเก่งและหญิงแกร่ง ดอกเตอร์อารยาคุณหมอศัลยกรรมอันดับหนึ่งของประเทศไทย เมื่อเป้าหมายในชีวิตไม่ใช่การมีครอบครัวที่อบอุ่นแต่คือการได้เรียนรู้และมีความก้าวหน้าทางการงานและเพื่อนำความรู้ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ดังนั้น เธอจึงเลือกที่จะเดินจาก สามีและลูกสาวตัวน้อยไป เพื่อทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับเธอ 

มาวินทั้งรักทั้งแค้น ภรรยาที่เลือกที่จะทิ้งเขาและลูกสาวตัวน้อยไป เขาตั้งปณิธานไว้ลูกจะต้องไม่เจ็บปวดและเสียใจที่ถูกทอดทิ้งเหมือนที่เขาต้องเจ็บปวด เขานี่แหละจะเป็นทั้งแม่และพ่อให้กับลูกสาว  แต่หน้าที่การงานของเขาการเป็นผู้บริหารธุรกิจ ทั้งงานประจำ ทั้งงานเลี้ยงรับรอง ทั้งงานสังคม  ทั้งกิจกรรมกับเพื่อน ฝูง บางครั้ง อยากให้หนึ่งวันมีมากกว่า 24 ชั่วโมง และ เวลาสำหรับลูกสาวก็มักจะเป็นชั่วโมงที่ ยี่สิบห้าเสมอ 

โชคดีที่เขาได้เด็กนักศึกษายากจนที่ต้องทำงานพิเศษเพื่อเป็นค่าเทอมมาเป็นพี่เลี้ยงของลูกสาวเขา น่าแปลกตั้งแต่เด็กคนนี้มาเลี้ยงลูกสาวให้เวลา มี 24 ชั่วโมงเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเขามีเวลาคุณภาพให้กับลูกสาวมากขึ้น 

กิจิมา เด็กนักศึกษาครุศาสตร์ ปี 3  ภายนอกแสนจะธรรมดา การเรียนก็ไม่โดดเด่น ที่บ้านก็แสนจะยากจน ใส่แว่นตา ตัวโตกว่าลูกสาวเขาไม่เท่าไหร่ แต่ทำไมนะทำไมยิ่งอยู่ใกล้ยิ่ง ดึงดูดใจ ความธรรมดาที่แสนจะพิเศษ เธอเหมือนกับน้ำเปล่าที่ไร้รสชาติ แต่ก็ขาดไม่ได้  เด็กสาวจากครอบครัวแตกแยก เธอมีแค่ยายแก่ๆ กับพี่ชายที่เป็นศิลปินไส้แห้ง นอกจากหาเงินเรียนเองแล้วเธอยังต้อง แบกรับค่าใช้จ่ายทั้งหมดในบ้าน การเป็นลูกจ้างนักธุรกิจใหญ่ แสนหล่อ แสนฉลาด แสนเก่ง และเนื้อหอมอย่างเขาช่างยากลำบากเสียเหลือเกิน แต่ไม่ว่าเธอจะอยากเลิกทำงานนี้ขนาดใหน เธอก็ทิ้งน้องอาย อารยา ไปไหนไม่ได้ เด็กคนนี้ มีพ่อแม่ สวย หล่อ เก่ง ดีและรวยล้นฟ้า แต่กลับขาดมากที่สุด ก็คือความรัก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด สำหรับดวงใจน้อยๆ อันบอบบางของเด็กหญิง  และจุดนี้เองคนฉลาดอย่างเขาย่อมรู้ดี กลับใช้จุดอ่อนนี้รัดรึงเธอไว้ เหตุผลจากปากคือเพื่อลูกสาว เหตุผลจากหัวใจคือเพราะว่าเขา ขาดเธอไม่ได้  แต่สำหรับกิจิมา เธอทั้งเหลือทนและหงุดหงิดใจ ผู้ปกครองของเด็กหญิงตัวน้อยคนนี้เป็นบ้าอะไร ตอแยเธออยู่ได้ ไม่เลิกไม่ลา เขาเป็นคนบ้า หรือว่าคนดี ไม่ว่าเธอจะพาอารยาไปไหนเขาก็ต้องมีส่วนด้วยตลอด ไม่รู้ว่าถ้าเลี้ยงดูลูกได้ดีขนาดนี้ จะจ้างเธอมาทำไมให้เสียเงินเสียทอง เสียเวลา !!!!! 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน