อยากกอดเงือก Mpreg
15
ตอน
573
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อยู่นิ่งๆ ทำตัวให้ผ่อนคลายแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเองเชื่อพี่สิ พี่จูบตรงนี้ได้ไหม กัดเบาๆตรงนี้ล่ะ (เงือกน้อยพยักหน้า) หึหึ เด็กดี /ปล.จะเจ้าเล่ห์หรือกลัวเมียเอาดีๆ

จักรวรรดิรังเกียจและเป็นปฏิปักษ์กับเผ่าเงือกมานับร้อยปี เงือกน้อยเลยยอมเสียสละตนเองไปแฝงตัวอยู่ในโรงเรียนอสูรเพื่อตามหาหลานชายที่พลัดพรากของตาเฒ่าเต่า แลกกับการได้รับความช่วยเหลือไม่ให้เผ่าเงือกสูญพันธุ์ คิมพายใช้ฐานะมนุษย์เต่าดำแฝงอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้กว่าสามเดือน ครั้นเมื่อเจอเป้าหมายอีกฝ่ายก็เล่นตัวอยากพนันบนสนามประลองสักหน่อย ถ้าไม่ใช่ว่าตาเฒ่าเต่าให้มาเกลี้ยกล่อมดีๆ ป่านนี้เขาคงทุบหัวแบกใส่ถุงกลับเผ่าไปนานแล้ว ทว่าพอถึงวันประลองคนที่เจ้าอ้วนส่งมากลับเป็นไรอัน รุ่นพี่ที่มักจะเอ็นดูและใส่ใจคิมพายบ่อยๆ 

“คิม อยากได้น้องชายพี่จริงๆ เหรอ” 

“ครับ” 

“เอาชนะพี่ให้ได้ ไม่ชนะ พี่จะเอาคิมนะ” 

เอาไปทำอะไร? 

“จะยอมแพ้ไหม” 

“ไม่” 

“คืนนี้อยากนอนห้องพี่หรือนอนห้องตัวเอง?” 

อะไรเนี่ย 

“อยู่บนเตียงต้องเชื่อฟังพี่นะเด็กดี” 

 

 

คำเตือนควรอ่านทุกบรรทัด 

**เรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ในเรื่องมีคำหยาบ การบังคับ ข่มขู่และใช้ความรุนแรง มีเนื้อหาวาบหวิว NC20+ ขอให้ผู้อ่านพิจารณาและทำความเข้าใจ เนื้อหาอาจมีความไม่สมเหตุสมผล อาจมีการเดินเนื้อเรื่องไวหลังจากปูเรื่อง คาดว่ายี่สิบตอนก็จะจบ

**ลงทุกวัน 

**มีการติดเหรียญโดยไม่แจ้งล่วงหน้า อาจเปิดให้อ่านฟรีหลังติดเหรียญ 24 ชม หรือ ให้อ่านฟรีในตอนที่อัพแล้วติดเหรียญในวันนั้นๆ หรือให้อ่านฟรีจนจบค่อยทำการติดเหรียญ

**เนื้อหาอาจมี 20-25 ตอน หรือมากกว่านั้นนิดหน่อย (ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของเหตุการณ์ในเนื้อเรื่อง)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม