Winter : เพลงรักในลมหนาว
27
ตอน
2.28K
เข้าชม
23
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง
ก่อนที่ลมหนาวจะพัดพาความเหงาให้หายไป มันดันพัดเอาความวุ่นวายเข้ามาก่อน !

 

 ต้องผ่านกี่ฤดูฝน กี่ฤดูหนาว หรือกี่ฤดูร้อน ก่อนจะเข้าสู่ฤดูรัก ? 

  

ฤดูฝน ความชุ่มฉ่ำของสายฝน ความสวยงามของท้องฟ้าหลังฝนตกที่ถูกแต่งแต้มด้วยสายรุ้ง มักจะทำให้เราอยากตกหลุมรักใครสักคน อยากมีความรักที่สดใสซ่าบซ่า จริงไหม ? 

  

ฤดูหนาว ลมเย็นๆ ที่พัดผ่าน สายลมหนาวที่พัดเอาความเหงาเข้ามา มักจะทำให้เราอยากตกหลุมรักใครสักคน อยากได้รับไออุ่นจากอ้อมกอดของใครคนนั้นและพร้อมจะมอบความอบอุ่นให้กับเขา ท่ามกลางความหนาวเหน็บ จริงหรือไม่? 

  

ฤดูร้อน แสงอาทิตย์อันร้อนแรง บรรยากาศอันร้อนระอุ มักจะทำให้เราอยากตกหลุมรักใครสักคน อยากสัมผัสความร้อนแรงของความรักและสัมผัสอันเร่าร้อนของคนรัก จริงหรือเปล่า? 

  

แล้วคุณล่ะ อยากสัมผัสฤดูอะไรเป็นฤดูสุดท้าย ก่อนเข้าสู่ฤดูรัก ? 

  

************* 

  

เซย์ไฮกันสักหน่อย... 

  

ว่ากันว่ายิ่งสูงก็ยิ่งหนาวยิ่งอยู่ในจุดที่โดดเด่นก็จะเหมือนมีสปอร์ทไลท์คอยส่องอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าเพียงแค่ขยับตัวไปไหน บรรดากล้องวงจรปิดรอบตัวก็พร้อมจะเก็บข้อมูลเพื่อเอาไปนำเสนอข่าวในวงรีวิวขนาดย่อม 

แล้วผู้ชายรูปหล่อโปรไฟล์ดี จนเป็นที่หมายปองของบรรดาสาวๆ น้อยใหญ่ไปจนถึงหนุ่มๆ มากมายตั้งแต่วัยขบเผาะ ล่อไปถึงวัยกลางคนลากไปจนถึงวัยทองล่ะจะถูกเพ่งเล็งมากแค่ไหน อย่าว่าแต่เพ่งเล็งเลย โดนแอ๊วรายวันเลยก็ว่าได้ เฮ้อ บางทีความหล่อก็ทำให้เราใช้ชีวิตลำบาก แต่... แต๊... แต่คนเราต่อให้หล่อลากไส้หรือขี้เหร่รากเลือดก็มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน ซึ่งมันก็คือ...ความหงี่ แต่ว่าผู้ชายลุคแสนดี จะมีวิธีจัดการความหงี่ของตัวเองอย่างไร เพื่อไม่ให้ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ หนึ่ง...สอง...สาม...ซื้อกิน! 

แต่ทว่าหัวใจที่มอบให้ตำราวิชาการของเขาก็มีอันต้องสั่นสะท้านเมื่อได้เจอกับความซื่อ ความทึ่มปนความกับไร้เดียงสาของเด็กหนุ่มส่งอาหาร ผู้ไม่รู้เรื่องห่าเหวอะไรนอกจากการใช้ชีวิตไปวันๆ ที่ดันมาโบ๊ะบ๊ะกันด้วยความบังเอิญ 

เมื่อคนมีสาระแบบล้นๆ ต้องมาเจอกับคนที่ไร้สาระ เรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร!? 

  

************* 

  

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ Season of Love : ฤดูรัก ซึ่งมากับความรัก 3 เรื่อง 3 แบบ ของลูกพี่ลูกน้อง 3 คน 3 สไตล์ที่ถูกถ่ายทอดในรูปแบบของฤดูกาล ผ่านปลายปากกาของ 3 นักเขียน 

  

Rainy สายฝนแห่งรัก By MyMon 

  

Winter เพลงรักในลมหนาว By Phaki9 

  

Summer ร้อนนี้มารักกันไหม? By North Star 

  

"อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ" 

  

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว