Rainy สายฝนแห่งรัก
6
ตอน
316
เข้าชม
12
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
พยากรณ์อากาศวันนี้ ทุกพื้นที่ปกคลุมไปด้วยความน่ารักของเรนนี่หมดแล้วนะงับ ☔☔☔

แวะคุยกับนักเขียนสักนิด..ก่อนอ่านนิยายค่ะ

 

 

สวัสดีค่ะคุณนักอ่านทุกท่าน แนะนำนิยายกันสักเล็กน้อย ก่อนที่คุณนักอ่านจะเสพความบันเทิง นิยายเรื่อง ‘Rainy สายฝนแห่งรัก’ เป็นนิยายที่อยู่ภายใต้โปรเจค ‘ฤดูรัก’ ซึ่งทางผู้เขียนได้เขียนร่วมกับเพื่อนนักเขียนอีกสองท่าน

 

เรื่อง ‘Winter : เพลงรักในลมหนาว’ ผลงานของ Phaki9

 

เรื่อง ‘Summer ร้อนนี้เรารักกันไหม?’ ผลงานของ North Star

 

แค่ชื่อเรื่องคุณนักอ่านคงพอจะเดากันออกแล้วใช่ไหมคะ ว่านักเขียนแต่ละท่านเขียนฤดูอะไรกันบ้าง โปรเจคนี้คือวางแผนกันยาวนานมากค่ะ จะบอกว่าข้ามปีเลยก็ว่าได้ พล็อตพร้อม ปกพร้อม วางทรีตเม้นท์เสร็จสรรพ…แต่นักเขียนยังไม่พร้อม พวกเราทั้งสามคนจึงรอ และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่พวกเราทั้งสามคนจะมาปล่อย ‘พายุฤดูร้อนที่ความรักเต็มไปด้วยสูตรสมการ XYZ หรือ Anatomy Hemoglobin และศัพท์อื่น ๆ อีกมากมายที่จะมาทำให้คุณนักอ่านปวดหัวแล้วหลงรักไปโดยไม่รู้ตัว’

 

เมื่อลมร้อนพัดผ่านไปก็ส่งไม้ต่อให้น้องเล็กของบ้าน ‘เรนนี่ จะจูงมืออันสูงเกียรติของคุณนักอ่านทุกท่าน เข้ามาท่องเที่ยวในอาณาจักรของ Rainy ซึ่งอยู่ท่ามกลางทุ่งลาเวนเดอร์ที่แสนสดใส ไม่ว่าจะมองไปทางไหน โลกก็สวยงาม (จนน่าหมั่นไส้) แต่เรนนี่ขอเตือนคุณนักอ่านไว้ก่อนนะงับ ว่าอย่าเผลอตกหลุมรัก เดี๋ยวจะหาทางขึ้นไม่ได้…’

 

ผ่านปลายฝนส่งท้ายมายังต้นหนาว เฮียของน้อง ๆ ‘หมอบนดอย’ ‘ลมหนาวที่หอบกรุ่นกลิ่นความรักและความอบอุ่นแฝงมาด้วย ลมหนาวพัดโชยต้องผิวกายจนต้องหาเนื้ออุ่น ๆ มาห่มแทนผ้าผืนหนา คนแล้วคนเล่า…วันหนึ่งโชคชะตาก็ดันเล่นตลก ทำให้เสือเกิดตกหลุมรักเหยื่อโง่ ๆ จนโงหัวไม่ขึ้น…’

 

 

แนะนำตัวละคร พระ-นาย

 

 

พระเอกชื่อ นภณต์ (ซีเกมส์) อายุ 25 ปี ดารา นายแบบ ผู้ที่มีข่าวคราวเสียหายไม่เว้นว่าง ทั้งเกิดจากตัวเองและจากคนอื่น จนร้อนถึงผู้จัดการส่วนตัว เร่งหาวิธีลบชื่อเสีย สร้างชื่อดี…

 

นายเอกชื่อ พิชญะ (เรนนี่) นักศึกษาคณะศิลปะกรรมฯ เอกภาพยนตร์ชั้นปีที่ 3 อายุ 20 ปี เรนนี่เป็นทายาทเพียงคนเดียวของเมืองหมอกและสายธาร เจ้าของธุรกิจโรงแรมระดับห้าดาวหลายแห่ง และเรนนี่ก็เป็นหลานคนเล็กของตระกูล ถูกเลี้ยงดูมาแบบสปอยล์ ตามใจสุด ๆ จึงทำให้เรนนี่มีนิสัยขี้อ้อน

 

 

ขอฝากนิยายเรื่องนี้กับคุณนักอ่านทุกท่านด้วยนะคะ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว