จบ ผมโดนข้อหา อมของหลวง
44
ตอน
211K
เข้าชม
226
ถูกใจ
74
ความคิดเห็น
2.08K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คุณถูกจับในข้อหา “อมของหลวง” คุณมีสิทธิ์ที่จะไม่พูด เพราะคำพูดของคุณ อาจใช้เป็นพยานหลักฐานในการมัดตัวคุณ บนเตียง..ของผม

เรื่องย่อ 

         อินทัช ท่านประธานหนุ่มที่ดวงชะตาดิ่งลงเหว เริ่มจากดันไปล้วงคองูเห่าเมื่อแฟนหนุ่มน้อยหน้าหวานที่เขาหลงใหล กลับกลายเป็นเมียของมาเฟียในขณะที่กำลังคบกับเขาอยู่ จากแฟนเลยกลายเป็นชู้แบบไม่รู้ตัว และจากที่จะไปดื่มย้อมใจก็ดันเมาจนโดนคนที่เพิ่งรู้จักจับทำเมีย..เจ็บฉิบหาย ความซวยยังไม่จบเมื่ออยู่ๆ ปืนเถื่อนจำนวนมากก็เข้ามาอยู่ในบริษัทโลจิสติกของเขาแบบจับมือใครดมไม่ได้ แถมยังโดนตามฆ่าจากผู้ที่อยู่ในมุมมืด จนต้องเข้ามาอยู่ในความดูแล(แบบตัวต่อตัวเสื้อผ้าไม่เกี่ยว)ของ สารวัตรภารัณ นายตำรวจหนุ่มรูปหล่อคนที่จับเขาทำเมียแบบไม่เต็มใจมาก่อนหน้านี้ จะมีใครซวยซ้ำซวยซ้อนไปกว่าเขาอีกไหม 

           ในขณะที่อินทัชพยายามจะสลัดภารัณให้หลุด แต่ภารัณกลับตามนัวเนียกับคนที่เขาเรียกว่า “เมีย” ไม่หยุด ทั้งสืบคดี ทั้งตามจีบเมียที่กำลังจะหมั้นกับคนอื่น แถมยังต้องทำให้อินทัชยอมรับความต้องการในจิตใจของตัวเองให้ได้อีกต่างหาก สารวัตรภารัณจะทำสำเร็จหรือไม่  

ตัวอย่าง 

           สารวัตรหนุ่มจับข้อมือทั้งสองข้างของอินทัชขึ้นไปขึงกับที่นอนอยู่เหนือศีรษะ ก่อนจะก้มหน้าลงซุกไซ้ขบเม้มที่ซอกคอหอมเบาๆ อย่างเร้าอารมณ์ 

           “อืมมม” 

           อินทัชแหงนเงยใบหน้าหลับตาพริ้ม หัวใจเต้นแรงอีกครั้งกับการเล้าโลมชั้นครูของคนบนร่าง 

           สัมผัสเย็นๆ ที่ข้อมือข้างขวา ทำเอาคนที่กำลังเคลิบเคลิ้มล่องลอยตื่นจากภวังค์หวาม เงยหน้ามองข้อมือข้างขวาของตัวเองที่รู้สึกเย็นเยียบ ก่อนความรู้สึกนั้นมันจะเกิดขึ้นที่ข้อมือข้างซ้ายอย่างรวดเร็ว เพราะกุญแจมือถูกนำมาพันธนาการที่ข้อมือทั้งสองข้างของเขากับหัวเตียงไม้ระแนงแนวตั้งอย่างพอดิบพอดี 

           “คุณอิน คุณถูกจับในข้อหา "อมของหลวง" คุณมีสิทธิ์ที่จะไม่พูด เพราะคำพูดของคุณอาจใช้มัดตัวคุณ บนเตียง..ของผม” 

           “คุณรัณ..” 

           “ชวู่ เก็บคำพูดของคุณ เอาไว้ไปใช้ให้การในชั้นศาลจะดีกว่า อยู่ต่อหน้าผมตอนนี้ ทำแค่ร้องครางหวานๆ ก็พอ” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0