นายน้อยครับผมไม่ใช่ลูกพลับนิ่ม ๆ มี ebook

Y

นายน้อยครับผมไม่ใช่ลูกพลับนิ่ม ๆ มี ebook

นายน้อยครับผมไม่ใช่ลูกพลับนิ่ม ๆ มี ebook

แพรมาลิน

Y

37
ตอน
6.02K
เข้าชม
12
ถูกใจ
37
ความคิดเห็น
93
เพิ่มลงคลัง
ใส่ซื่อ เรียบร้อย อ่อนแอ ต้องให้เขาคอยปกป้อง แต่…นั่นมันเมื่อก่อน!! เชื่อเถอะครับต่อไปนี้ผมจะไม่ยอมป็นลูกพลับนิ่ม ๆ ในกำมือให้นายน้อยบีบเล่นตามใจเด็ดขาด

แค่มาส่งบะหมี่ในถิ่นของมาเฟีย “ลูกพลับ” ไม่คาดฝันว่าจะถูกบีบบังคับให้กลายมาเป็นลูกน้องของหัวหน้าใหญ่ ผู้คนต่างเรียกขานคนผู้นี้ว่า “ไดม่อน” นอกจากท่าทางสุขุมเย็นชา เขายังมีใบหน้าหล่อเหลาราวฟ้าประทาน มิหนำซ้ำยังเป็นถึงบุตรบุญธรรมมาเฟียอาวุโสแห่งตึกหยกขาว แต่ละวันเขาหาเรื่องกลั่นแกล้งลูกพลับไม่หยุดหย่อน เช่นนี้แล้วหนุ่มน้อยที่แสนจะเรียบร้อยอ่อนโยนจะสามารถมีชีวิตยืนยาวในดงมาเฟียได้อย่างไร มาเอาใจช่วยลูกพลับน้อยกันเถอะ… 

สามรถอ่านก่อนใครได้ที่ Reawawrtie โดยการพิมพ์ค้นหานิยายชื่อเดียวกันนี้ ไรท์จะลงผลงานที่นั่นล่วงหน้าก่อนค่ะแล้วค่อยทยอยอัปลงแอพอื่น ๆ ในภายหลัง 

https://www.readawrite.com/c/4bd744650f2d19ba1843c82cb24458a3 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของนักเขียน ไม่มีเจตนาพาดพิงอ้างอิงถึงบุคคลใดที่มีอยู่จริง (เป็นนิยายแนวชายรักชาย) 

นิยายเรื่องนี้มีถ้อยคำไม่สุภาพ บางช่วงบางตอนมีเนื้อหารุนแรง โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน 

เนื้อหาในนิยายในบางฉากแสดงถึงฉากอีโรติกแบบโจ่งครึ่ม ไม่เหมาะกับเด็ก  

นิยายเรื่องนี้ถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของผู้เขียนโดยชอบธรรม ไม่อนุญาติให้ใครนำไปดัดแปลง ทำซ้ำ คัดลอก หรือกระทำการใดที่ถือเป็นการเผยแผร่สูสาธารณชน หากพบเห็นจะเดินเนินการฟ้องทันที ไม่พูดคุยประณีประนอมใดใดทั้งสิน 

ปกนิยายเรื่องนี้ ทางนักเขียนได้จ่ายเงินนักวาดอย่างถูกต้องและสามารถใช้เชิงพาณิชย์ได้ ไม่อนุญาตให้ผู้ใดคัดลอกไปใช้งาน หรือนำไปเป็นส่วนประกอบใดใดของนิยายเรื่องอื่น ๆ หากพบเห็นจะดำเนินการทางกฎหมาย ไม่พูดคุยประณีประนอมใดใดทั้งสิ้น 

กรุณาแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ ให้เกรียติไรท์และนักอ่านคนอื่น ๆ ให้เกรียติซึ่งกันและกัน ไม่คอมเม้นต์ก่อความวุ่นวาย หรือล่อเป้าโจมตีกันไปมา หากไม่เมตตาเหล่าลูก ๆ ของไรท์ก็กดออกจากชั้น ไร้ท์ไม่อยากให้มีประเด็นดราม่าใดใดเกิดขึ้นเลยค่ะ อยากให้ผู้อ่านทุกท่านรับความบันเทิงอิ่มเอมใจ และรู้สึกเพลินเพลินไปกับนิยายที่ไรท์เขียน 

เรื่องนี้ลง 50 เปอร์เซ็นนะคะ มีอีบุ๊คแล้ว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0