จบ Kaminari
19
ตอน
29.4K
เข้าชม
48
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
538
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คามินาริ ลูกสาวตระกูลยากูซ่าที่ต้องแบกชะตาชีวิตของตระกูล จู่ ๆ ต้องมาแต่งงานกะทันหันกับผู้ชายที่พ่อเลือกให้น้องสาวหลังหนีออกนอกประเทศตามคำแนะนำของเธอเป็นสาเหตุให้คามินาริต้องรับผิดชอบผลที่ตามมา...

คามินาริ จำชื่อนี้ไว้ให้ดีเพราะเธอจะเข้ามาขโมยหัวใจคุณ 

สำหรับตระกูลยากูซ่า ผู้สืบทอดถือเป็นเรื่องสำคัญ แต่การจะหาคนที่ต้องแบกรับภาระที่ยิ่งใหญ่ได้นั้นเป็นเรื่องยาก ยิ่งในตระกูลที่มีแต่ผู้หญิง มันหมายความถึงตระกูลนั้นกำลังจะสิ้นสุด แต่สำหรับตระกูลเรียวไกยิ่งกว่านั้น เมื่อนายหญิงให้กำเนิดลูกสาวพร้อมกันถึง 2 คน แสดงว่าคนใดคนหนึ่งในสองคนต้องสืบทอดตำแหน่งต่อจากตนซึ่งยากที่จะยอบรับในสักคมยากูซ่า 

ภาระหนักอึ้งในใจจึงตกอยู่กับคนเป็นพ่อ เขาจะเลี้ยงลูกยังไงให้เติบโตในโลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยของล่อแหลม มัวเมา ทั้งอำนาจเงินตรา ชื่อเสียง กามารมณ์ เหมือนดั่งดอกไม้มีพิษกลิ่นหอมหวาน ล่อเหลาแมลงร้ายเข้าย่างกราย เขาไม่ต้องการให้ลูกทั้งสองต้องมาทะเลาะเพื่อแย่งอำนาจหรือฆ่าฟันกันเอง แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี คามินาริ พี่สาวคนโตตัดสินใจแบกรับหน้าที่ผู้นำตระกูลแทนน้องสาวฝาแฝดที่บอบบาง และตั้งแต่วินาทีนั้นเธอไม่อาจใช้ชีวิตได้เหมือนผู้หญิงคนอื่น ๆ ต้องแข็งแกร่งกว่าผู้ชาย ผ่านบทเรียนของผู้เป็นพ่อนับร้อยพัน 

กระทั่งสองพี่น้องเติบโตเป็นวัยรุ่น ชีวิตของคามินาริต้องรับกับศึกหนักอีกครั้ง เมื่อน้องสาวฝาแฝดไม่ต้องการจะแต่งงานกับคนที่พ่อเลือกให้ เลยตัดสินใจหนีออกนอกประเทศตามชี้นำของคามินาริ แลกกับการที่ซากุระจะไม่ได้กลับมาเหยียบตระกูลเรียวไกไปตลอดชีวิต  

แน่นอนว่าคามินาริต้องรับผิดชอบผลที่ตามมาด้วยการต้องการงานกับคู่หมั้นของน้องสาวฝาแฝด ทั้งที่ตัวเองมีคู่หมั้นอยู่แล้ว...เรื่องวุ่น ๆ กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ณ บัดนี้ 

 

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้แอมดรีมด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม