จบ หงส์ฟ้าชายาปีศาจ
9
ตอน
1.07K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

หลิวเฟิ่งเหยียน สตรีที่เปรียบดั่งแจกันไร้ค่าแห่งเผ่าหงส์ฟ้า บิดามารดาตายจากตั้งแต่นางยังเล็ก พวกท่านเอาชีวิตเข้าแลกกับอสูรชั่วร้ายเพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์เอาไว้ แต่ทว่าผ่านไปเกือบสองร้อยปี เผ่าหงส์ฟ้าก็ยังตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ไม่ถูกรังแกจากคู่อริก็ถูกพวกอสูรชั่วร้ายล่าไปเป็นอาหาร ทุกวันต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ไร้ซึ่งที่พึ่งพิง เนื่องจากตั้งแต่หลายพันปีก่อนนั้น เผ่าหงส์ฟ้าถูกขับไล่ออกจากดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ถูกตราหน้าว่าเป็นกบฏ จึงไม่มีใครกล้ายื่นมือช่วยเหลือ ยิ่งนานวันประชากรเผ่าหงส์ฟ้ายิ่งลดน้อยลง 

ภายใต้ความสิ้นหวัง วันหนึ่งหลิวเฟิ่งเหยียนออกไปเก็บผลไม้ในป่าและได้พบเจอกับหญิงชราหน้าตาน่าเกลียดซึ่งอ้างตัวว่าเป็นทูตจากดินแดนปีศาจที่ชั่วร้าย แต่อีกฝ่ายไม่เพียงจะไม่คิดร้าย ซ้ำยังยื่นข้อตกลงจะปกป้องเผ่าพันธุ์หงส์ฟ้าจากภัยอันตราย แลกกับที่นางต้องแต่งงานกับจักรพรรดิปีศาจ  

จักรพรรดิปีศาจสูงส่งทัดเทียมกับจักรพรรดิศักดิ์สิทธิ์ของพวกเหล่าเซียน หากอีกฝ่ายยื่นมือปกป้องเผ่าหงส์ฟ้าจริงๆ ย่อมไม่มีใครกล้ารังแกอีกแน่ ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว ถึงจะไม่เต็มใจนัก แต่เพื่อช่วยเผ่าหงส์ฟ้าของตนให้พ้นภัยหายนะ หลิวเฟิ่งเหยียนจึงรับปากปีศาจเฒ่าแต่โดยดี  

หลิวเฟิ่งเหยียนไม่มีทางรู้เลยว่าการแต่งงานกับจักรพรรดิปีศาจครานี้ จะเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของนางไปตลอดกาล 

  

“ชายาปีศาจหรือ? เจ้าก็แค่อาหารยามว่างของข้าเท่านั้น!” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว