จบ เมียทะเบียนจ้าง
152
ตอน
1M
เข้าชม
1.3K
ถูกใจ
1.56K
ความคิดเห็น
4.18K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
หนี้ที่ไม่ได้ก่อนำพาเธอเข้าสู่วังวนของคำว่า 'เมียทะเบียนจ้าง' ที่ถูกตีตราเพราะเขา มาเฟียหนุ่มที่ไม่เคยรักใคร

 

 

โดย กวินทร์แก้ว 

ปล.เนื้อหารายตอนกับเนื้อหาใน Ebook จะแตกต่างกันเป็นบางบทช่วงท้ายๆ นะคะ 

รักที่เกิดบนหนี้ที่ไม่ได้ก่อ จะจบลงด้วยการจากลาจริงหรือ 

"อยากมากเลยเหรอคะ" นิรดาถามออกไปด้วยน้ำเสียงโทนปกติ สายตาจ้องมองวงหน้าเฉยชาของเขาด้วยหยาดน้ำตาที่เอ่อคลอ 

"อือ มีอารมณ์" โลแกนตอบอย่างเรียบเรื่อย นิ้วห้วแม่มือลากไล้ไปตามริมฝีปากล่างของหญิงสาวอย่างอ้อยอิ่ง สายตาเย็นชาจับจ้องริมฝีปากอิ่มบ่งบอกให้รู้ว่าคำพูดที่พูดออกไปไม่เกินจริง 

นิรดาพูดอะไรไม่ออก หัวใจเจ้ากรรมเจ็บปวดครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่รู้ว่าทำไมหญิงสาวถึงหวั่นไหวไปรักผู้ชายอย่างชายหนุ่มได้ ผู้ชายที่ไม่เคยมองอย่างอื่นนอกจากผลประโยชน์ และเธอก็คือผลประโยชน์ที่จะสนองความใคร่ของเขายามที่ต้องการ ทว่าหัวใจที่เจ็บปวดราวกับถูกเหยียบซ้ำจนแหลกเหลวยิ่งถูกกระทำเมื่อความรับรู้ที่เขาเพิ่งไปจูบคนอื่นมา 

ทั่งที่เมื่อสิบนาทีก่อนเธอเห็นเขายืนจูบผู้หญิงคนอื่นตรงบันไดทางขึ้นที่คลับ แต่ตอนนี้เขากำลังต้องการเรือนร่างของเธอ 

เธอเจ็บแต่กลับแสดงความเจ็บปวดออกไปไม่ได้ 

"คุณจะทำหรือจะให้ฉันทำคะ" 

สาวเจ้าถามกลับไปด้วยน้ำเสียงสั่นเล็กน้อยจนคนฟังไม่ทันสังเกต เพราะเธอพยายามเก็บกักความเจ็บปวดเอาไว้ไม่ให้เผยออกไปจนทำให้เขาไม่พอใจ ครั้งหนึ่งที่เธอเคยเผยความอ่อนแอออกไป สิ่งที่ได้กลับมาคือความโหดร้ายของเขาที่ไม่เคยมีความเมตตาแม้แต่เสี้ยวของความรู้สึก 

"ฉัน...วันนี้ฉันอยาก" 

จบคำพูดของเขา เพียงเสี้ยววินาทีริมฝีปากที่เต็มไปด้วยริมฝีปากผู้ชายก็ทาบทับลงมากดจูบริมฝีปากอิ่มของเธออย่างที่เขาพูด ความอ่อนโยนไม่มีแม้แต่นิด แรงจูบทำให้เธอหลับตาลงรับกับความขมขื่นในใจ แม้ครั้งแรกที่ได้จูบกับเขามันจะแสนหวานมากแค่ไหน แต่มันก็ได้แค่ครั้งนั้น เขาไม่เคยนึกถึงจิตใจของเธอว่าเขารุนแรกแค่ในจนเธอบอบช้ำไปหมดทั้งหัวใจ 

หัวใจดวงน้อยที่เผลอไผลไปรักเขาอย่างไม่สมควร 

---------------------------------------------------------- 

สวัสดีค่า ขอฝากนิยายแนวดราม่าที่นานๆ ทีจะเขียนค่ะ ดราม่าแบบจัดเต็มเลย ขอฝากเอาไว้ในใจด้วยนะคะ อาจจะมีแก่นเรื่องให้พอลุ้นมีดราม่าให้ใจเจ็บจี๊ดๆ แต่จบสวยนะคะ แอบมีทิ้งท้ายความโรแมนติกนิดๆ ให้อ่อมเอมใจ 

สามารถคอมเมนต์ติคอมเมนต์ชมกันได้นะคะ ถ้าอินและฟินก็สาดใส่ความรู้สึกหลังอ่านกันได้เลยน่า ไรท์จะนอบรับด้วยความยินดีค่ะ เป็นการพัฒนาฝีมือตัวเองให้รังสรรค์นิยายออกมาให้นักอ่านได้สนุกกันนะคะ 

สุดท้ายนี้ปากกดไลค์ กดติดตามและคอมเมนต์กันด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (18)

5.0