จบ ของ(เล่น)ลูคัส • Lucas
57
ตอน
46.7K
เข้าชม
114
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
401
เพิ่มลงคลัง

ลูคัส บราวน์

 

แฝดชายคนเล็กของตระกูลที่มีนิสัยขี้เล่นต่างจากแฝดคนอื่น เขารักในการแข่งรถแม้ว่าคนในครอบครัวจะไม่เห็นด้วยแต่ก็ไม่เคยบังคับให้เจ้าตัวเลิกทำมัน อีกธุรกิจของชายหนุ่มคือไนค์คลับ สาเหตุที่เป็นอีกอย่างในความชอบก็เพราะลูคัสเป็นคนรักสนุก เขามีฮาเร็มเป็นของตัวเองตั้งแต่วัย 20 ปี ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าจะเจ้าชู้ไปเรื่อย หรือทำตัวเป็นผู้ชายเฮงซวย ห่างไกลจากคำนี้มากด้วยซ้ำ เพราะทุกคนที่อยู่ ย่อมรับข้อเสนอที่ลูคัสตั้งได้ ไม่มีการแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ แต่ใครจะรู้ว่าการไปหาโกดังเก็บเหล้าหรูสูตรลับของชายหนุ่ม จะทำให้เขาได้พบเจอบางคนที่ตรงใจจนอยากได้มาเป็นของเล่นชิ้นสำคัญของตัวเอง

 

“ของเล่นลูคัส เหมาะจะมีแค่คนเดียว”

 

เจ้าขา

 

เด็กสาวที่กำพร้าพ่อแม่จากอุบัติเหตุ ใช้ชีวิตบนความยากลำบาก หาเงินส่งตัวเองเรียนทุกทางจนกระทั่งได้ทุนเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดัง ไม่รู้ว่าโชคชะตาของเธอหรือป่าว ทำให้ได้พบเพื่อนแสนดีอย่างใยไหม ที่เป็นถสะใภ้คนแรกของตระกูลบราวน์ ใยไหมคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เธอหยิบยื่นโอกาสดี ๆ มาให้ แต่ใครจะรู้ว่าความบังเอิญเกิดขึ้นบ่อยจริง ๆ เพราะน้องสามีของเพื่อนสาว ดันเป็นคนที่ทำให้เธอหวาดกลัวจนวิ่งหนีมาแล้วครั้งหนึ่ง และยิ่งไปกว่านั้น เธอดันเป็นคนที่เขาอยากจะได้จนตัวสั่น

 

“หาคนอื่นเอะ เจ้าขาไม่เหมาะกับพี่”

 

ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลกทุกกรณี ฝ่าฝืนปรับพร้อมดำเนินคดี หากมีใครพบเห็น สามารถแจ้งได้ทาง Facebook : Sully Near ไรท์มีสินน้ำใจให้ค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว