หนูลินกินเรียบ (อ่านฟรีถึง 10 กค, มีอีบุ๊ก sm,4p,แลกคู่สวิงกิ้ง,ตลก,ลึกลับ,โรแมนติก,ท้องได้)

Y

จบ หนูลินกินเรียบ (อ่านฟรีถึง 10 กค, มีอีบุ๊ก sm,4p,แลกคู่สวิงกิ้ง,ตลก,ลึกลับ,โรแมนติก,ท้องได้)

หนูลินกินเรียบ (อ่านฟรีถึง 10 กค, มีอีบุ๊ก sm,4p,แลกคู่สวิงกิ้ง,ตลก,ลึกลับ,โรแมนติก,ท้องได้)

yblack

Y

56
ตอน
19.6K
เข้าชม
8
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
135
เพิ่มลงคลัง
หนูลินถูกขายเป็นเมียแต่งเจ้าคุ้มเมืองเหนือ วันแรกผัวบอกว่า "เราคงเป็นได้แค่ผัวเมียในนามเพราะฉันมี​'แฟน'แล้ว" เมียยิ้มมุมปากพลางคิด​ "ดีสิเพราะกูก็มีผัว" แต่เหตุไฉนสุดท้ายสองชู้รักกลับสลับแลกคู่กันนัว

 

 

เรื่องย่อ

หนูลินจงจอมซ่าถูกขายใช้หนี้มาเป็นเมียแต่งของแด๊ดดี้เจ้าของคุ้มเมืองเหนือชื่อสิงห์แก้ว วันแรกสามีบอกเลยว่าคงเป็นสามีภรรยากันแต่ในนามเพราะเขามีคนรักแล้ว หนูลินแปลกใจแต่ดีใจด้วยเพราะจะได้ระเริงรักกับเบิ้ม แฟนหนุ่มล่ำตัวจริงที่ลินวางแผนให้มาเป็นคนสวนที่คุ้ม ลินรู้ตั้งแต่ต้นว่าแฟนของสิงห์แก้วคือหมอจามิกร ที่มาอยู่ที่คุ้มด้วยโดยอ้างว่าเป็นเพื่อน ถ้าต่างคนต่างอยู่กับคู่ตัวเองทุกอย่างคงลงตัว แต่ดันมีชายปริศนาพยายามพังประตูห้องหนูลินเข้ามาตอนกลางคืน แล้วลินเกิดสงสัยจึงเดินตามชายคนนั้นไป เรื่องจึงค่อยๆ ยุ่งเหยิง แค่รักสี่เส้าสองคู่ยังไม่พอ ยังมีอย่างอื่นมาทำให้ปวดหัว ตอนจบจะเป็นยังไงไม่รู้ รู้แต่ว่าหนูลินน่ะได้กินเรียบ!

คุยกันก่อนอ่าน

- อ่านฟรีจนจบ เก็บเข้าชั้นได้เลย ลองตอนใหม่ทุกวัน (หลังจากเริ่มขายอีบุ๊กจะหยุดลงรายตอนหนึ่งสัปดาห์ แล้วถึงกลับมาลงใหม่จนจบ)

- พล็อตในส่วนที่เกี่ยวกับความลึกลับของคุ้ม ไรต์ได้แรงบันดาลใจจากนิยายที่เก่ามากเรื่องหนึ่งชื่อ "คฤหาสน์ดำ" เขียนโดยนักเขียนแนวลึกลับชื่อดังของไทยคือ "จินตวีร์ วิวัธน์" ซึ่งไรต์เป็น FC ของนักเขียนท่านนี้มาตั้งแต่เด็ก และชอบปมของเรื่องคฤหาสน์ดำมากเพราะรู้สึกว่ามันเก๋กู้ดดี แต่เสียดายว่าคุณจินตวีร์ วิวัธน์ล่วงลับไปนานมากแล้ว อย่างไรนักอ่านลองไปหาอ่านนิยายของคุณจินตวีร์ วิวัธน์ได้นะ สนุก ๆ ทั้งนั้น

- Trigger Warning (คำเตือนสำหรับนิยายเรื่องนี้) ⚠️:

* ฉาก NC แบบ Swinging (แลกคู่) , Orgy (เซ็กซ์หมู่) , BDSM, Dominant-Submission (Dom-Sub) , Hardcore (รุนแรง) , Kink (แหวกแนว)

- ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติที่สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงทั้งสิ้น

- นิยายเรื่องนี้ใช้ประเด็นแลกคู่, สลับคู่, เซ็กซ์หมู่, ลงแขก เพื่อเป็นแค่ส่วนหนึ่งของเรื่องราว แต่ไม่ใช่ประเด็นหลักของเรื่อง ตัวละครมีพฤติกรรมนอกกายนอกใจโดยไม่ตั้งใจ ซึ่งไม่ใช่ประเด็นหลักของเรื่องอีกเช่นกัน

- ตอนพิเศษของเรื่องนี้มีฉาก NC แบบ "สามดุ้นในหนึ่งรู" ว้าวซ่ามากๆ

- การมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ใช้เครื่องป้องกันอย่างที่ตัวละครทำ เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ ไม่แนะนำให้ทำ และอย่าทำ

- อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ

*อย่าลืมกดหัวใจ กดเพิ่มเข้าชั้น เพื่อไม่ให้พลาดเวลาอัปเดตตอนใหม่*

*อย่าลืมกดติดตามนักเขียน เพื่อไม่ให้พลาดเวลามีเรื่องใหม่ (มีผลงานรอจ่อคิวอยู่อีกหลายเรื่อง ไม่หยุดเขียนเร็ว ๆ นี้แน่นอน) *

ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว