เธอถูกเขาข่มเหงทรมานอย่างโหดร้ายทารุณ เพราะเธอคือลูกสาวของฆาตกรที่ฆ่าพ่อของเขา

เธอถูกเขาข่มเหงทรมานอย่างโหดร้ายทารุณ เพราะเธอคือลูกสาวของฆาตกรที่ฆ่าพ่อของเขา 

‘พลอยชมพู’ ยอมก้มหัวให้ ‘มาร์ควู’ กระทำกับเธอเหมือนทาส เพื่อชดใช้บาปที่บุพพการีเคยก่อเอาไว้ แต่เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เพราะเธอพลาดท้องกับชายหนุ่ม พลอยชมพูกลัวว่ามาร์คจะบังคับให้ทำแท้ง เธอจึงขอร้องให้คุณหมอลีจองฮย็อกช่วยพาเธอหลบหนีออกจากโรงพยาบาล 

เมืื่่อความจริิงถูกเปิดเผยว่าพ่อของพลอยชมพู ไม่มีส่วนร่วมในการสังหารพ่อของเขา หลังจากเธอหลบหนีไปพร้อมกับเด็กในท้อง มาร์ควูที่เพิ่งรู้ตัวว่ารักหญิงสาว จึงตกอยู่ในสภาพของคนที่ตกนรกทั้งเป็น 

______________________________ 

 

ลีจองฮย็อกนึกแค่ว่า เขาแอบมองพลอยชมพูบ่อยๆ เพราะเธอเป็นคนสวยน่ารัก เธอมีดวงตากลมโตสดใสแตกต่างกับสาวเกาหลีทั่วไป เธอผมยาวสลวย เธอผิวเนียนรูปร่างดี เธอดูเป็นหญิงสาวที่มีจิตใจงดงามและมีความอดทนต่อความยากลำบาก  

แต่ตอนนี้... ทั้งที่เขารู้ว่าเธอเป็นผู้หญิงของมาร์ควู เขาก็ยังไม่เลิกคิดถึงเธอ ทุกใบหน้าที่เขามองเห็น เหมือนจะกลายเป็นเธอไปเสียหมด 

‘ทำไม? ทำไม? ทำไม?’  

ทำไมเขาต้องรักเธอ เขาเป็นบ้าไปแล้ว 

“ผลตรวจชีพจรของคุณ มีแนวโน้มว่าคุณตั้งครรภ์”  

น้ำเสียงคุณหมอหนุ่มสั่นเบาๆ แววตาของเขาไม่สามารถปกปิดความรู้สึกขมขื่นเอาไว้ได้ เขาจึงต้องหลับตาลงกระทันหัน 

______________________________ 

 

พลอยชมพูไม่อยากเชื่อว่าคนอย่างเขาจะยอมเสียเวลาทำสิ่งเล็กน้อยเหล่านี้เพียงเพื่อชดใช้ความผิดที่ผ่านมา เธอเคยเห็นพฤติกรรมไร้หัวใจของเขานับครั้งไม่ถ้วน เขาถนัดจะใช้เงินฟาดหัวคนอื่นในการแก้ปัญหามากกว่า  

มาร์ควูต้องการอะไรจากเธอ ?  

เพราะ... เขารักเธอ ? ...เป็นไปไม่ได้หรอก 

หรือว่า... เขาต้องการลูก !? ...ต้องใช่แน่!   

ความคิดสุดท้ายที่ผุดขึ้นมาในหัว ทำให้หญิงสาวรู้สึกชาวาบไปถึงปลายเท้า เมื่อเริ่มแรกมาร์ควูเคยใช้เสน่ห์ล่อลวงเธอ เขาทำให้เธอหลงรัก กระทั่งยอมถวายตัวให้เขา แต่หลังจากที่แผนร้ายประสบผลสำเร็จสมดังใจ เทพบุตรก็กลายร่างเป็นซาตาน! 

______________________________ 

 

‘เขาคงเข้าใจผิดไปเอง... ที่หลงคิดว่าเธอท้องกับเขา’  

ทุกสิ่งทุกอย่างที่มาร์คเพิ่งได้เห็นได้ยินเมื่อครู่ที่ผ่านมา ทำให้หัวใจของเขาแหลกสลาย เขาไม่รู้ตัวสักนิดว่าเดินออกมาจากบ้านหลังนั้นด้วยสภาพที่น่าสมเพชขนาดไหน กระทั่งมานั่งทึมทื่ออยู่ในรถสปอร์ตซึ่งจอดบนข้างถนนเลียบชายหาด 

‘การที่พลอยชมพูเทอาหาร ซึ่งเขาตั้งใจทำให้เธออย่างสุดความสามารถ ลงถุงขยะแบบไม่ใยดี มันเพียงพอแล้วที่จะตอกย้ำว่าความพยายามของเขามันเปล่าประโยชน์...’  

‘เธอโผกอดลีจองฮย็อก ต่อหน้าต่อตามาร์ค และเธอยังพูดอีกว่า รอคอยให้ผู้ชายคนนั้นขอเธอแต่งงานมานานแล้ว!’ 

‘พลอยชมพูไม่ได้รักเขา! เธอจะรักไอ้ผู้ชายสารเลวอย่างเขาได้ยังไงกัน เธอมีคุณหมอลีจองฮย็อกที่แสนดีและเพียบพร้อมคอยเคียงข้างอยู่ทั้งคน...’  

‘แล้วเขายังจะหน้าด้านไล่ตามตอแยเธออีกทำไม พลอยชมพูเกลียดขี้หน้าเขาอย่างกับอะไร เธอไม่อยากใช้อากาศหายใจร่วมกับเขาด้วยซ้ำ!’ 

มาร์ควูไม่เคยรู้สึกเจ็บปวดและอ่อนแอขนาดนี้มาก่อน เขาต้องการหยุดคิดถึงเรื่องของหญิงสาว เพื่อที่จะตัดใจและพาตัวเองออกไปให้พ้นจากชีวิตของเธอกับลูก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว