จบ สายลมแห่งรัก
39
ตอน
20.2K
เข้าชม
114
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
95
เพิ่มลงคลัง
คิดมาตลอดว่าอาจมีเพียงธรรมชาติที่จะทำให้จิตใจสงบได้ แต่พอการปรากฏตัวของอีกคน ทำให้รู้ว่ายังมีสิ่งที่ทำให้จิตใจสงบไม่ต่างจากธรรมชาติ

 

สายลมแห่งรัก

 

ยิม นครินทร์ × กานต์เกล้า ปรียาดา

 

ยิม เจ้าหน้าที่ที่ทำงานกับป่า จนคนที่บ้านและรอบข้างคิดว่าเขาอาจจะแต่งงานกับพื้นป่า เพราะตั้งแต่ที่ย้ายเข้าไปทำงานเกี่ยวกับป่า เขาก็ตัดทุกอย่างจากโลกภายนอกทันที

กานต์เกล้า นางพยาบาลที่อยากจะหนีจากความวุ่นวาย ได้เข้าไปอยู่ในพื้นที่ชนบท เพื่อที่จะให้ความเรียบง่ายไม่ค่อยวุ่นวายได้บำบัดจิตใจ และเพราะที่นั้นทำให้เธอได้ยิ้มกว้างออกมาอย่างที่ควรจะเป็น

 

คนสองคนที่มีความคิดอยากเฟดตัวออกจากความศรีวิไล ทำให้ได้ไปเจอสถานที่แห่งหนึ่ง เพียงครั้งแรกที่เห็นบรรยากาศโดยรอบ ก็ทำให้ตัดสินใจที่จะไปอยู่ที่นั้นทันที และการตัดสินใจครั้งนั้นก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะทั้งผู้คน ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมต่างโอบอุ้มหัวใจดวงน้อย ๆ ให้กลับมาสดใสได้อีกครั้ง

 

- เรื่องนี้เป็นเรื่องของกานต์เกล้า พี่สาวของ กองทัพ จากเรื่อง เติมเต็มรัก ฝากติดตามและให้กำลังใจด้วยนะคะ -

 

เป็นเรื่องที่ถูกสมมติขึ้นมา ตัวละคร ชื่อ สถานที่ ไม่มีอยู่จริง ทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาร้ายต่อ ชื่อ สถานที่แต่อย่างใด หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้ด้วย -

 

❌❌ ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือดัดแปลง ❌❌

 

ปล. เจอคำผิด สามารถเม้นท์บอกได้นะคะ เพราะปกติไม่ได้ใช้ภาษาไทยเป็นหลัก คำบางคำเลยผิดนะคะ หรือบางทีก็อาจจะเกิดจากนิ้วเบียด 🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️♥️

 

เปิดเรื่องวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ลงตอนแรกวันที่ 2 มิถุนายน 2566 ปล. ลงทุกวันในเวลา 19 : 15

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว