บำเรอรักเสี่ยโบ้ อ่านฟรีถึง 23 กค (มีอีบุ๊ก PWP,SM,โรแมนติก,ท้องได้,โอเมก้า)

Y

จบ บำเรอรักเสี่ยโบ้ อ่านฟรีถึง 23 กค (มีอีบุ๊ก PWP,SM,โรแมนติก,ท้องได้,โอเมก้า)

บำเรอรักเสี่ยโบ้ อ่านฟรีถึง 23 กค (มีอีบุ๊ก PWP,SM,โรแมนติก,ท้องได้,โอเมก้า)

yblack

Y

46
ตอน
18.8K
เข้าชม
7
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
178
เพิ่มลงคลัง
เพื่อนใดจะทำเราสุขได้เท่าเพื่อนเย แต่มันยุ่งตรงเพื่อนเยดันเป็นแด๊ดดี้ทรงเสี่ย หลังได้กันเล่นๆ เกิดคลั่งรักเรา อวดรวย เปย์หนักหวังให้รับรัก แต่เราไม่อยากมีแฟน หรือถึงเวลาแล้วที่ควรถ่างหอย เอ๊ย ถอยห่าง?

เรื่องย่อ

วินหนุ่มโสดเมืองกรุง เบื้องหน้าคือหนุ่มเนิร์ดไร้เดียงสา ฉายากระต่ายน้อย แต่เบื้องหลังคือกระต่ายร่านรัก พร้อมถูกเยตลอด วันหนึ่งเพื่อนเยขาประจำชื่อริด แนะนำให้รู้จักทรงเสี่ยหล่อชื่อตรัส กลายเป็นว่าวินกับตรัสต่างติดใจกัน ตรัสเป็นเจ้าของโรงงานการ์เมนต์ เขาคิดว่าวินน่าจะชอบที่เขารวย แต่วินกลับไม่แคร์ ทำให้อาเสี่ยผู้คลั่งรักทนไม่ไหว ยิ่งเห็นอีกคนซึนเท่าไรก็ยิ่งอยากจับทำเมียบ่อยขึ้นเท่านั้น อาเสี่ยคลั่งรักขนาดฝันอยากทำให้วินท้องกับตัวเอง แต่น้องวินดันเป็นกระต่ายกลัวฝนขึ้นมาซะงั้น และนั่นเลยนำไปสู่....

สุดท้ายคู่เยจะกลายเป็นคู่จริงได้ไหม

 

- คุยกันก่อนอ่าน

* นิยายวายเรื่องนี้ค่อนข้างจะไปในทางเจริญพร แทบทุกตอนคือ NC แต่ยังมีพล็อต และไม่ได้ใช้คำตรง ๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องเพศหรืออวัยวะเพศ เหมาะกับคนที่อยากอ่านแนวนี้แก้เครียดเพลิน ๆ พล็อตไม่ได้มีอะไรซับซ้อนมาก เน้นฟีลกู้ดเป็นหลัก (ฟีลกู้ดจริง ๆ แต่อาจมีลุ้น ๆ บ้างช่วงไคลแม็กซ์ และตอนจบอาจทำให้เสียน้ำตาได้ เราเตือนคุณแล้ว อิอิ)

* เนื้อเรื่องแนวอาเสี่ยหนุ่มใหญ่ไซส์บิ๊กคลั่งรักนายเอก ตอนแรกทั้งคู่คบกันในฐานะเพื่อนเย (FWB) แต่ไปมา ๆ กลับคลั่งรักนายเอกขึ้นมาซะงั้น ถึงกับอวดคอนโด อวดที่ทำงาน อวดว่าตัวเองรวยแค่ไหนเผื่อนายเอกจะใจอ่อน

* หลังลงรายตอนสักพัก ตอนหลัง ๆ (ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นตอนที่เท่าไร แต่จะบอกก่อน) อาจให้อ่านฟรี 24 ชม. แล้วถึงติดเหรียญถาวร

* หรือไม่งั้นอาจใช้มุกเดิม ในกรณีที่นิยายเรื่องนี้ทำอีบุ๊กผ่าน จะลงให้อ่านฟรีจนจบ แต่จะเว้นช่วงแค่ 1-2 สัปดาห์ช่วงที่อีบุ๊กเพิ่งวางขายแล้วจัดโปรลดราคา พอลงจบสักสองสามวันจะติดเหรียญถาวร

- Trigger Warning (คำเตือนสำหรับนิยายเรื่องนี้) ⚠️:

* ฉาก NC แบบ BDSM, Dominant-Submission (ใช้อำนาจ-ยอมจำนน) , Hardcore (รุนแรง) , Kink (แหวกแนว)

* ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติที่สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงทั้งสิ้น

* การมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ใช้เครื่องป้องกันอย่างที่ตัวละครทำ เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ ไม่แนะนำให้ทำ และอย่าทำ

- หมายเหตุจากคนเขียนถึงนักอ่าน

*อย่าลืมกดหัวใจ กดเพิ่มเข้าชั้น เพื่อไม่ให้พลาดเวลาอัปเดตตอนใหม่*

*อย่าลืมกดติดตามนักเขียน เพื่อไม่ให้พลาดเวลามีเรื่องใหม่ (มีผลงานรอจ่อคิวอยู่อีกหลายเรื่อง ไม่หยุดเขียนเร็ว ๆ นี้แน่นอน)

ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว