อย่ายุ่งกับคนของชาลีน
20
ตอน
611
เข้าชม
1
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
มึงเป็นของกูแล้วนะลี่ แค่เส้นผมมึงกูก็หวง แล้วกูก็เป็นคนหึงแรงด้วยเพราะฉะนั้นทำตัวดี ๆ

ชาลีน หรือ คุณชาที่ลูกน้องของเธอมักจะเรียกกัน คือบุคคลที่ถูกตั้งฉายาให้ว่าเป็นเสือยิ้มยาก เพราะใบหน้าของเธอนั้น การจะมีรอยยิ้มเกิดขึ้นได้ช่างเป็นเรื่องที่ยากเย็นเหลือเกิน  

ไม่ว่าจะมีความสุข ดีใจ หรือเสียใจ เธอแทบจะไม่ยิ้ม หรือหัวเราะ หรือแม้แต่ร้องไห้ให้ใครได้เห็น แม้แต่ในตอนที่แม่ของเธอเสียชีวิต น้ำตาสักหยดบนใบหน้าของชาลีนก็ไม่มี 

เพราะการเลี้ยงดูของพ่อที่บ้าอำนาจ และการเติบโตท่ามกลางพี่ชายสองคนที่มักจะชอบสอนให้เธอใช้ชีวิตแบบลูกผู้ชาย ทำให้ชาลีนแทบจะหลงเหลือเพียงร่างกายที่เป็นผู้หญิง 

แต่ความรู้สึกแท้จริงภายในไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเจ้าตัว รวมถึงเรื่องหัวใจก็เช่นกัน ไม่มีใครรู้ว่าเพราะอะไร ชาลีนในวัย29ถึงไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่ถ้าจะพูดให้ถูกเธอแทบจะไม่ยุ่งกับใครเลยต่างหาก วัน ๆ ชีวิตของเธอก็มีแต่งานและการช่วยครอบครัวดูแลธุรกิจ 

ซึ่งมีทั้งธุรกิจมืด และธุรกิจทั่วไปที่มีไว้เพื่อปกปิดด้านมืดทั้งหลาย อันที่จริงชาลีนไม่ได้อยากจะอยู่ในวงการนี้นัก แต่ด้วยสถานการณ์และผู้คนรอบข้าง บังคับให้เธอต้องคล้อยตามไป

 

จนวันหนึ่ง ความบังเอิญก็ทำให้ชาลีนได้เจอกับเพื่อนเก่าสมัยเรียน เพื่อนเก่าที่ทำให้ความทรงจำเก่า ๆ ย้อนตามกลับมา และดูเหมือนว่าการเจอกันครั้งนี้จะทำให้ความรู้สึกของชาลีนที่มีต่อเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไปจากเดิม

 

"ลี่ ทำไมมึงสวยกว่าเดิมขนาดนี้วะ" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว