ข้าอ้อนนะ พี่ไหวหรอ
42
ตอน
1.94K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ข้าเห็นเจ้าเป็นเพียงแค่น้องสาวเท่านั้น" ซ่งเซ่าเซวียนกล่าวด้วยน้ำเสียงนิ่งเรียบ ส่วนข้ารู้สึกราวร่างกายเบาหวิวคล้ายว่าจะเลือนหายไปในอากาศ แต่ทำได้เพียงหยัดยิ้ม แต่แท้จริง..เหมือนโดนตบหน้า

สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของไรท์นะคะ แนวรักสดใจ ดราม่าบางจังหวะ เป็นพัฒนาการความรักของสุ่ยอิ้นเสิ่นและซ่งเซ่าเซวียน(ไฟความปรารถนาลุกโชนนนนอยู่ช่วงท้ายๆ แต่โชนนนนนมากสำหรับไรท์) ฝากติดตามและกดหัวใจเป็นกำลังใจด้วยนะคะ

สุ่ยอิ้นเสิ่น เด็กสาววัยปักปิ่น มีนิสัยเอาแต่ใจเป็นใหญ่เพราะทั้งบิดาและพี่ชายต่างตามใจนางจนติดเป็นนิสัย เมื่อวันหนึ่งเคราะห์หามยามร้ายขนมที่นางทำถูกองค์ชายห้านามหลี่หยวนจงได้ชิมจึงคิดติดตามมาถึงเรือน

ซ่งเซ่าเซวียน บุตรชายบุญธรรมบิดาของสุ่ยอิ้นเสิ่นต้องพาลี้ภัยนับครั้งไม่ถ้วน ทำให้ความรู้สึกเด็กสาวเริ่มเปลี่ยนไป และชื่นชมพี่ชายบุญธรรมของตนตลอดมา แต่ซ่งเซ่าเซวียนนั้นมีนิสัยไร้ความเห็นอกเห็นแต่ผู้อื่นหากหากสุ่ยสุ่นรั่วผู้เป็นบิดาบุญธรรมตนไม่สั่ง เขาไม่มีวันสอดมือไปช่วยชีวิตสุ่ยอิ้นเสิ่นอย่างแน่นอน

***เรื่องนี้ไม่ได้ยึดจารีตประเพณีที่แท้จริงของจีน เป็นเพียงเรื่องสมมุติ ทุกตัวละครและสถานที่ไม่ได้อิงประวัติจีนในยุคไหน เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นนะคะ

ยศที่ใช้ในเรื่อง 

หวงตี้: ฮ่องเต้

ไทโฮ่ว :ไทเฮา

หวาง : อ๋อง

กั๋วกง

แม่ทัพ

**เรื่องนี้กำหนดให้ชาววอโค่วคือผู้รุกราน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว