จบ ชุมโจรเร้นรัก
47
ตอน
6.48K
เข้าชม
0
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
กริชและขวานอาถรรพ์ คือสิ่งที่จะนำพวกเจ้าให้มาพบเจอกันหากประสานสองสิ่งเข้าด้วยกัน จะปรากฏคำว่า ‘ปา สุ อุ ชา’ คาถาแห่งเสน่ห์ ที่แม้นแต่ภพชาติก็มิอาจต้านมันอยู่

 

ภาพทุกอย่างก็ค่อย ๆ มืดสนิท พร้อมทั้งสัมผัสได้ถึงด้ามไม้ของกริชที่อยู่ในมือเรียวสวย เธอกำด้ามไม้นั้นแน่นเพราะกลัวว่ามันจะหลุดไป ไม่นานโสตประสาทของเธอก็ปรากฏเสียงอันนุ่มนวล ที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นไปทั่วทั้งหัวใจ 

“จงไปอยู่ในที่ของเจ้า...” 

. 

. 

. 

. 

“ใครส่งมึงมา!” 

“ว้าย!...” 

. 

. 

. 

. 

“มึงว่ายังไงนะ อีนี่เป็นเมียมึง?” 

“ใช่จ้ะ...เมียฉันเอง” 

. 

. 

. 

. 

“มันต้องไปอยู่ในที่ของมัน อาจจะไม่ใช่ที่ที่พวกเราอยู่ก็ได้” 

. 

. 

. 

. 

  

 ประกาศ!!! 

มีเรื่องจะแจ้งให้ทราบงับ คือเรามีแพลนว่าจะติดเหรียญแล้ว จะเริ่มติดเมื่ออัพตอนที่ 20 ค่ะ จริง ๆ เรื่องนี้วางไว้ 43 ตอน เราตั้งใจจะอัพจบแน่ ๆ ค่ะ (นิยายเรื่องแรกที่แต่งด้วยเลยอยากทำเล่มเก็บไว้เป็นที่ระลึก5555) เลยว่าจะขออนุญาตติดเหรียญนะคะ แต่จะทุก ๆ ตอนล่าสุดจะเปิดให้อ่านฟรี 24 ชม.ก่อนจะติดเหรียญตอนนั้น ๆ ค่ะ อยากขอบคุณนักอ่านที่ติดตามนิยายเรื่องนี้ของเรานะคะ เราตั้งใจมากเราอยากให้มันจบสมบูรณ์ที่สุด และมีแพลนจะเขียนเรื่องต่อ ๆ ไปอีกค่ะ เพราะเวลาเขียนเรามีความสุขมากกกก แอบเสียดายเวลาที่ไม่ได้ลงมือเขียนสักที เอาเป็นว่าขออนุญาตติดเหรียญนะคะ เราจะเริ่มติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 13 เป็นต้นไปค่ะจะไล่ติดวันละ 2 ตอน ถ้านับจากตอนปัจจุบันก็จะเริ่มติดวันที่ 11 นะคะ ส่วนเรื่องคำผิดเราจะรีไรท์ก่อนติดเหรียญแน่ ๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ 

ชี้แจงก่อนอ่านนะคะ 

สวัสดีนักอ่านที่ผ่านไปผ่านมานะคะ อยากจะบอกนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของนักเขียนและตั้งใจเขียนมากเลย ใฝ่ฝันว่าอยากเขียนนิยายมาหลายปีแล้ว กว่าจะกล้าเขียน55555 ส่วนตัวเป็นคนอินกับพวกคาถาอาคมมาก เลยอยากแต่งแนวนี้ดู ผิดพลาดประการใดขออภัยเป็นอย่างสูงเลยค่ะ หรือมีตรงไหนแนะนำได้เลยนะคะ แต่อย่าด่าแรงเน้อ นักเขียนใจบาง55555 

คาถาอาคมภายในเรื่องเป็นเพียงคาถาที่นักเขียนแต่งขึ้นนะคะ อาจจะแปลกๆไปหน่อยแต่เราตั้งใจเขียนมากๆเลยค่ะ และภายในเรื่องเป็นเหตุการณ์สมมติขึ้นทั้งหมด ไม่อิงทางประวัติศาสตร์ใดๆ  

คำเตือน!! 

เนื้อหาภายในค่อนข้างที่จะมีฉากรุนแรง หดหู่สะเทือนใจ ทั้งคำหยาบ เลือดสาดและความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ... 

ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ 

Bbchi 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว