นางบำเรอชั้นต่ำอย่างเธอ ไม่มีสิทธิ์ปริปากร้องขอความเห็นใจ สิ่งที่เธอต้องทำคือยอมรับความเจ็บปวดทั้งหมดที่เขามอบให้ เพื่อรอให้ถึงวันที่เขารู้สึกสาสมใจและปล่อยเธอไปแต่โดยดี.......

.........นางบำเรอชั้นต่ำอย่างเธอ ไม่มีสิทธิ์ปริปากร้องขอความเห็นใจ  

สิ่งที่เธอต้องทำคือยอมรับความเจ็บปวดทั้งหมดที่เขามอบให้  

เพื่อรอให้ถึงวันที่เขารู้สึกสาสมใจและปล่อยเธอไปแต่โดยดี....... 

 

***************** 

!!! 

ในห้องนอนสุดหรู 

ร่างน้อยแบบบางห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนูสีขาวค่อยๆ เดินออกมาจากห้องน้ำ นาทีต่อมานัยน์ตาสีนิลคู่งามมีแววตื่นตระหนกและหวาดกลัวฉายขึ้นมาทันที 

ฮึ่ก! 

เธอเร่งมองเมินไปทางอื่นเมื่อเห็นคนบนเตียงนอนแก้ผ้าล้อนจ้อนพิงหัวเตียง มือใหญ่ข้างหนึ่งกำแท่งเอ็นร้อนขนาดห้าสิบแปดรูดขึ้นลงเบาๆ อีกข้างถือแก้วไวน์แดง เมื่อเห็นหญิงสาวทำท่าตกใจเขาจึงปล่อยมือจากแก่นกลางกายที่กำลังใหญ่โตเต็มลำ 

พรึ่บ! 

“เอาชุดนี้ไปใส่” 

ไบเดน ปิติคุณ วัย28ปี ที่นั่งจิบไวน์อยู่บนเตียงโยนชุดสุดวาบหวิวไปที่ปลายเตียง ก่อนจะเอ่ยประโยคเมื่อครู่ออกมา สายตาคู่นั้นที่ทอดมองยังร่างหญิงสาวเปรียบเสมือนเสือร้ายจ้องมองเหยื่อที่ไม่ใช่เพียงเหยื่อธรรมดา หากแต่เป็นเหยื่อที่เคย!ทำร้ายให้เขารู้สึกเจ็บปวดหัวใจมาก่อน เหยื่อชนิดนี้หากฆ่าให้ตายเลยในคราวเดียวคงไม่รู้สึกสาแก่ใจ มันต้องค่อยๆ ทรมานให้ตายลงอย่างช้าๆ 

อยากเห็นเหลือเกินว่าลมหายรวยระรินเฮือกสุดท้าย จะบ่งบอกความทรมานของคนชั้นต่ำอย่างพวกมันมากน้อยแค่ไหน 

พิชชา ปรุงเกษม ค่อยๆ หันกลับมามองชุดสุดสยิวชุดนั้นแล้วค่อยๆ ผ่อนลมหายใจออก เธอยังคงลังเลด้วยความกลัวแต่ในที่สุดก็ตัดสินใจก้าวไปหยิบชุดนั้นขึ้นมา แล้วเดินกลับเข้าไปในโซนห้องแต่งตัว 

ตึก 

ตึก! 

หลายนาทีต่อมา 

เจ้าของเรือนร่างสะโอดสะอง ผิวขาวผ่อง ผมสีดำขลับยาวสยายลงไปถึงกลางหลังค่อยๆ เดินออกมาจากห้องแต่งตัวในชุดที่ไบเดนโยนมาให้เธอเมื่อครู่อย่างรู้สึกละอาย มันคือชุดนอนยั่วสวาทที่ปิดอะไรไม่ได้เลย โดยเฉพาะส่วนสงวนนูนอวบกลางหว่างขา เพราะชุดนั้นดีไซน์เนอร์ตั้งใจแหวกบริเวณเป้าให้เป็นช่องว่างเอาไว้ 

“ได้ข่าวว่ายังซิงอยู่ แต่ก็ถือว่าใจกล้าพอสมควรที่ไม่อิดออด แสดงว่าลึกๆ คงร่านไม่ต่างจากอีตัวแม่!” 

เจ้าของใบหน้าคมคาย และส่วนสูง 181 เซ็นติเมตร กล่าวด้วยแววตาเหยียดหยันทั้งที่เมื่อครู่เขาพึ่งมองเธอด้วยความพึงพอใจ 

พิชชายืนก้มหน้านิ่งไม่คิดจะโต้ตอบใดๆ ออกมา ปีนี้เธอพึ่งอายุ21ปี และอีกแค่เทอมเดียวก็จะเรียนจบปริญาตรี แต่ตอนนี้เธอไม่สามารถกลับไปเรียนต่อได้แล้ว สิ่งที่เธอต้องทำต่อจากนี้คือทำตัวเป็นนางบำเรอ เป็นคนรับใช้ เป็นทาสรองรับอารมณ์ร้ายของไบเดนเพื่อแลกกับชีวิตแม่บังเกิดเกล้าและน้องในท้องของแม่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว