ชีวิตนี้ไม่เคยคิดเข้าไปเป็นมือที่สามของใคร แต่งานนี้เขาจำเป็นต้องยื่นมือเข้าไปแทรกแซงเพื่อให้ความรักของเธอกับหลานชายของเขามันจบลง

ภูดิศจำเป็นต้องเข้าไปเป็นมือที่สามระหว่างหลานชายและแฟนสาวเพื่อให้ทั้งสองเลิกรากัน เพราะครอบครัวของเขาต้องการให้หลานชายคนเดียวได้แต่งงานตามสัญญาที่ผู้ใหญ่เคยตกลงกันไว้และเพื่อประคองธุรกิจโรงแรมของครอบครัวให้อยู่รอด 

ธัญวรา ผู้หญิงสวยหวานบุคลิกเรียบร้อยแต่เธอซ่อนความแกร่งไว้ในหัวใจ เธอเป็นครูอนุบาลอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง 

ครอบครัวของธัญวรามีฐานะไม่ค่อยดีนัก ถึงแม้ว่าจะไม่ถึงขั้นลำบากแต่ก็มีหนี้สินจากการเอาบ้านไปจำนองเพื่อนำเงินมารักษาตอนที่บิดาของเธอป่วยหนัก จนบัดนี้บิดาก็เสียชีวิตไปเกือบสิบปีแล้ว เธอกับมารดาก็ยังหาเงินมาไถ่บ้านไม่ได้สักที 

ธัญวราคบกับพาทีมาตั้งแต่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย ซึ่งก็ผ่านมาสามปีแล้ว ตอนนั้นเธอเรียนคณะครุศาสตร์ เอกการศึกษาปฐมวัย ส่วนพาทีเรียนคณะบริหารธุรกิจและการโรงแรม เพื่อนของทั้งสองคนคบกันอยู่ทำให้ธัญวราและพาทีมีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ทั้งสองจึงเริ่มมีใจให้กันและด้วยแรงยุของเพื่อนทั้งสองฝ่าย ธัญวราและพาทีจึงลองคบหากันในฐานะแฟนและคบกันยาวจนทั้งคู่เรียนจบมาแล้วสองปี พาทีเข้าทำงานเป็นผู้บริหารของโรงแรมที่เป็นของครอบครัวของเขา ด้วยงานที่ยุ่งทำให้ทั้งสองไม่ได้เจอกันบ่อยๆเหมือนแต่ก่อน แต่ความรักที่ทั้งสองมีให้กันก็ยังคงเหมือนเดิม จนกระทั่งมีภูดิศเข้ามาเป็นมือที่สามคอยแทรกแซงเพื่อให้หลานชายของเขาเข้าใจผิดและเลิกรากับธัญวราเพื่อไปแต่งงานกับผู้หญิงที่ทางครอบครัวหาให้ 

ส่วนภูดิศในฐานะมือที่สามจะรับมือและรับผิดชอบอย่างไรกับครูสาวคนสวยที่ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งได้รู้ว่า 'เธอน่ารัก' 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว