จบ เมียจำเป็น Wife Stand  : SAILOM
44
ตอน
18.6K
เข้าชม
106
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
138
เพิ่มลงคลัง

สายลม เปรมวัตร ภมรกุล

สายลม ชายหนุ่มในวัย 30 ปีลูกชายคนกลางของบ้านภมรกุล ตระกูลใหญ่ของวงการธุรกิจและเป็นที่รู้จักในแวดวงการส่งสินค้าทั้งในและนอกประเทศ อีกทั้งครอบครัวของเขาเปิดบ่อนและคลับที่อยู่ในเครืออีกหลายแห่ง

แต่สายลมกับเลือกเรียนสถาปัตย์ที่ต่างจากสายงานของครอบครัวแต่พ่อแม่ของเขาก็สนับสนุนเขาให้เรียนทางด้านนี้อย่างเต็มที่ สายลมประสบความสำเร็จกับการตั้งบริษัทของตัวเอง หลังจากปีแรกที่เขาเรียนจบเขาประสบความสำเร็จทางด้านความรักการงาน สายลมคบกับอ้ายมานานถึง 2 ปีและกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นระหว่างเขากับอ้ายคนรักของสายลม

 

 

 

 

เอื้อย พิมพิลา ธนทรัพย์

เอื้อยหญิงสาวในวัย 26 ปีลูกสาวคนโตของบ้าน เอื้อยมีน้องสาวฝาแฝด 1 คนที่ชื่ออ้าย พิมนภา เอื้อยต้องทำงานหาเงินส่งให้แม่ใช้จ่ายทุกเดือน และเอื้อยทำงานส่งตัวเองเรียนมาตลอดตั้งแต่วันที่พ่อเสีย

หลังจากเรียนจบเธอก็โดนเรียกตัวไปทำงานทีอเมริกา งานที่เธอทำตรงกับสายงานที่เธอเรียนต่างจากน้องสาวของเธอที่มีแม่คอยประคบประหงมเป็นอย่างดี แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เอื้อยเสียใจเลยที่เธอต้องมาเป็นเสาหลักของบ้าน เพราะเธอรู้ว่าอ้ายน้องสาวของเธอรักเธอมากเหมือนกัน เอื้อยหญิงสาวที่มองโลกในแง่ดีเสมอเธอรักน้องสาวรักครอบครัวมากจนยอมโดนตราในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำเพียงเพราะคำว่าครอบครัว……

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว