จบ สะใภ้ 4P
33
ตอน
34K
เข้าชม
35
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
241
เพิ่มลงคลัง

สะใภ้ [4P]

คำโปรย...ตั้งใจเข้ามาป่วนคนในบ้าน แต่กลับโดนคนในบ้านจับกดแทนซะนี่

********************

 

เรื่องย่อ

เพียงดาวนักศึกษาสาวปีสี่ อาศัยอยู่กับยายเพียงสองคน และตอนนี้ครอบครัวของเธอกำลังตกที่นั่งลำบาก เนื่องจากยายป่วยเป็นโรคสมองเสื่อม ก่อนที่อาการจะแย่ลง ยายขอร้องให้เธอแต่งงานกับ ภาคีย์ อาจารย์สอนคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และเป็นหุ้นส่วนบูทีคโฮเทล ซึ่งเมื่อสามปีก่อนเขาได้ซื้อที่ดินของยายไปขยายพื้นที่โรงแรมเนื่องด้วยมีบุญคุณแก่กัน ยายยอมขายที่ดินให้ภาคีย์แม้จะมีคนมาเสนอให้ราคามากกว่านี้แต่ยายชอบหมอนี่มากจึงตกลงขายให้เขา ส่วนภาคีย์ก็เป็นคนดีและยอมซื้อในราคาที่สูงลิ่วเช่นกันทำให้ยายสนิทใจกับอาจารย์ม่ายผู้นี้ แต่หาใช่เพียงดาวไม่

เพียงดาวไม่อยากแต่ง แต่ขัดยายไม่ได้ จึงยอมไปอยู่บ้านของเขาและยังไม่ยอมแต่ขอให้เรียนจบก่อนเพื่อประวิงเวลา แล้วเธอก็ได้พบกับ โฮล์ม ลูกชายคนโตของภาคีย์เรียนอยู่ปี สาม คณะศิลปกรรมศาสตร์ และ ฮอล ลูกชายคนเล็กนักเรียน ม.6

เอาล่ะถ้าขัดยายไม่ได้ก็มานั่งขัดใจสามพ่อลูกนี้ดูซิ ดูว่าพวกเขาจะทนความแสบของเธอได้สักกี่น้ำ หึหึ เพียงดาวตั้งใจจะป่วนสามพ่อลูกให้ทนเธอไม่ไหว แล้วเธอจะได้เป็นอิสระ

 

Trigger 

- compilation sex 

- NTR ชู้ 

- 4P 

 

อีบุ๊กจิ้มเลย 

 

 

  

คำเตือนตัวโตๆ 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป 

การกระทำที่ไม่เหมาะสมของตัวละครไม่ควรเอาเป็นแบบอย่างและควรแยกแยะให้ได้ค่ะ 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของคนเขียนล้วนๆ ไม่มีเจตนาพาดพิงใคร หรือสถานที่ใด 

อ่านเพื่ออรรถรสนะคะ 

 

**นิยายเรื่องนี้เป็นผลงานของ สำนักพิมพ์ซาชิกิวาราชิ ไม่อนุญาตให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้ไม่ว่ากรณีใดๆ ภาพปกก็ห้ามเอาไปใช้นะคะ**

กฎหมายคุ้มครองงานอันมีลิขสิทธิ์ของผู้สร้างสรรค์ แล้วกำหนดโทษหนักแก่ผู้ทำละเมิดไว้ชัดเจน การละเมิดต่องานของผู้สร้างสรรค์ทั้งทำซ้ำ ดัดแปลงงาน เผยแพร่ต่อสาธารณชนโดยไม่ได้รับความยินยอมตามกฎหมาย ต้องมีโทษปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสองแสนบาท หากพฤติกรรมทำละเมิดดังกล่าวเพื่อการค้า ผู้กระทำจะมีโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสี่ปี หรือปรับตั้งแต่หนึ่งแสนบาทถึงแปดแสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

 

 

ไรต์เปิดให้อ่านฟรีนะคะ ขอเพียงหัวใจและคอมเมนต์เล็กๆ น้อยๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ก็พอแล้วค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว