ทาสรักคนใจร้าย
1
ตอน
153
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง
จุดเริ่มต้นจากครอบครัวที่ต้องแตกแยกเพราะ มือที่สาม จนทำให้ชีวิตคน คนนึ่งต้องกลายเป็นคนใจร้ายที่ตามลงโทษทุกคนที่ทำให้ชีวิตเค้าเป็นแบบนี้

แนะนำตัวละคร

*นิยายเรื่องนี้ จัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพ

 

พระเอก (เคนลี่ หรือ คิม) คชานัฐ ปริญญานนท์ หนุ่มมาดนิ่ง เหย่อหยิ่ง ทรงเส่นห์ CEOบริษัทเครื่องมือแพทย์และยาที่ใหญ่ระดับโลก พ่วงด้วยตำแหน่งคุณหมอสุดเท่ ประจำองค์การอนามัยโลกผู้อุทิศตนเพื่อเด็กยากจน คิมพร้อมแก้แค้นทุกคนที่พลากชีวิตและครอบครัวของเค้าไปโดยไม่คำนึ่งถึงจิตใจของคนรอบข้าง เค้าพร้อมจะเหยียบข้ามทุกคนเพื่อเเก้แค้น

 

นางเอก (น้อง) นิดา สาวน้องผู้โชคร้ายพ่อแม่เธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เธอต้องกลายเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบ เธอถูกรับเลี้ยงจากผู้ใจดี ท่านผู้หญิงอรุณ และได้เข้าไปอยู่ในบ้านปริญญานนท์ ท่านผู้หญิงอรุณค่อยเลี้ยงดูส่งเสียเธอตั้งแต่เด็กจนโต และวางตัวเธอให้เป็นหลานสะใภ้ ในอนาคต

 

(คุณหญิงย่า) ท่านผู้หญิงคุณหญิง อรุณ ปริญญานนท์ เจ้าของโรงพยาบาลในเครือปริญญานนท์และเจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ในประเทศไทย

 

คุณวุฒิ คชาวุฒิ ปริญญานนท์ กรรมการและรองประธานบริษัทปริญญานนท์ พ่อแท้ๆของคิม เรื่องราวในอดีตที่คชาวุฒิได้ทำลงไป เค้าไม่รู้เลยว่ามันทำให้เกิดลอยแผลเป็นในใจลูกชายเพียงคนเดี่ยวของเค้า

อร อรดี ประสิทธิเดชา เธอเคยเป็นเลขาของคชาวุฒิก่อนที่เธอจะกลายเป็นภรรยาคนใหม่ของเค้าแทนที่แม่ของคิม ที่เป็นเจ้าหญิงนิทราจากเหตุการณ์รถชน อรเธอเป็นผู้หญิงทะเยอทะยาน อยากมี อยากรวย และยอมทำทุกอย่างเพื่อได้สิ่งที่เธออยากได้

 

ลิช อลิชา ประสิทธิเดชา เธอเป็นหลานสาวของ อรดี เป็นสาวไฮโซ เอาแต่ใจ และชอบดูถูกคนที่ต่ำกว่าตัวเอง เธอหลงรักและตกหลุมรักคิม และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อได้คิมมาครอบครองและเป็นของเธอแต่เพียงผู้เดียว

 

ประนัฐ (นัฐ) ประสิทธิเดชา หนุ่มทะเยอทะยาน ต่อหน้าวางตัวดี ลับหลังเค้าเป็นคนไว้ใจไม่ได้ และหวังจะฮุบสมบัติปริญญานนท์และทุกอยากที่คิมเป็นเจ้าของและเค้ายังหลงรักน้อง ตั้งแต่น้องเข้ามาอยู่ในบ้านปริญาญานนท์ ตั้งแต่ตอนเด็ก เค้าทำดีกับน้องเพื่อให้น้องหลงรักเค้าแต่มันก็ไม่เป็นผล

 

เปา ปวริส เจริญเมธานนท์ (เพื่อนสนิทของคิม) หนุ่มเจ้าเส่นห์ บุคคลิเจ้าชู้ เพลย์บอยเป็นเพื่อนสนิทของคิมตั้งแต่ก่อนย้ายไปเรียนที่ต่างประเทศ และเค้าทั้งสองก็ตามไปเรียนด้วยกันที่ต่างประเทศในระดับมหาลัย

 

พิม พิมมายา (น้องสาว เปา) สาวน้อยผู้เรียบร้อย แต่แฝงความร้ายไว้ข้างใน เธอหลงรักคิมตั้งแต่เด็กจนตอนนี้ เธอพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คิมมาครอบครองไม่ว่าเธอต้องทำอะไร เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตนอยากได้เธอยินดีและพร้อมที่จะทำ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว