จบ ลิขสิทธิ์รักมาเฟีย
70
ตอน
21.1K
เข้าชม
59
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
136
เพิ่มลงคลัง
เพราะผีพนันเข้าสิงผู้มีพระคุณที่เลี้ยงดูเธอมาจนกลายเป็นหนี้สินมหาศาล เพชรพราว สาวน้อยเลือดนักสู้จึงขอเจรจาต่อรองกับนายใหญ่แห่งดิรอยัลเพลส กาสิโนหรูที่เธอเปรียบเป็นขุมนรกคอยยั่วยุให้คนลุ่มหลงไปกับการเ

 

เพราะผีพนันเข้าสิงผู้มีพระคุณที่เลี้ยงดูเธอมาจนกลายเป็นหนี้สินมหาศาล เพชรพราว สาวน้อยเลือดนักสู้จึงขอเจรจาต่อรองกับนายใหญ่แห่งดิรอยัลเพลส กาสิโนหรูที่เธอเปรียบเป็นขุมนรกคอยยั่วยุให้คนลุ่มหลงไปกับการเสี่ยงโชค เข้าถ้ำเสือร้ายว่าอันตรายแล้ว การได้เผชิญหน้ากับ อันเตริโอ เปซาโอลา นั้นอันตรายยิ่งกว่า มาเฟียหนุ่มนึกสนุกปั่นหัวเธอเล่นด้วยการบีบว่าจะเอาตัวน้องสาวมาเป็นตัวขัดดอก เพชรพราวหลงกลเดินเกมเข้าทางเขาโดยไม่รู้ตัวว่าอันเตริโอกำลังใช้แผนสกปรกบีบบังคับให้เธอเป็นของเล่นบนเตียง แล้วเสพสุขกับเรืองร่างเย้ายวนของเธอจนกว่าเขาจะพอใจ 

"ถ้าฉันมันเป็นผู้หญิงร่านราคีขนาดนั้นคุณก็อย่ามายุ่งกับฉันแลยค่ะ ต่างคนต่างอยู่" หญิงสาวหันมาผลักเขาออกห่าง แต่ร่างหนาไม่ขยับเขยื้อน เขาหันมาเผชิญหน้ากับเธอสีหน้าดุดัน 

"ผมก็อยากจะต่างคนต่างอยู่หรอกนะ แต่อย่างที่บอกว่าผมเป็นนักธุรกิจ การนอนกับคุณแค่ครั้งสองครั้งแลกกับเงินตั้งหลายล้านมันไม่คุ้นเคย" 

 

"ฉันจะหาเงินมาคืนคุณ" 

"บังเอิญว่าผมไม่ต้องการเงินพวกนั้น สิ่งที่ผมต้องการคือจับคุณโยนขึ้นเตียงแล้วลงโทษให้สาสมกับความผิดของคุณ เพชรพราว" 

"เอาสิคะถ้าคิดว่าลูกหนี้อย่างฉันเป็นแค่สิ่งไร้ค่าที่คุณอยากทำอะไรก็ได้เชิญเลยค่ะ" เพชรพราวประชดด้วยความน้อยใจ "นั่นผมถือเป็นการเชิญชวน" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว