Be love วาดฝันปันรัก
10
ตอน
520
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
ชีวิตที่ไม่ได้โปรยด้วยกลีบกุหลาบ ทำหใ้ฉันต้องดิ้นลนไปให้สุดทางของชีวิต โดยมี 'เขา' เจ้านายแสนใจดีและอบอุ่นที่เป็นเสมือนแรงบรรดาลใจทำให้ฉันวาดฝันชีวิตของตัวเองและดำเนินไปได้ในทุกวัน

วาดฝันนับรัก 

เซนท์ / เนส  

จาก Be love แค่เธอ  

“พอได้แล้วน่า” บอสที่คงทนไม่ได้กับอาการมึนเมาของฉันเดินเข้ามาแย่งแก้วที่ฉันถืออยู่ในมือไปถือไว้เอง หากแต่นิสัยถ้าได้ดื่มจนกรึ่มแล้วไม่สามารถหยุดได้ของฉัน ก็ทำให้ฉันใจกล้ามากพอที่ชิงแก้วนั้นกลับมายกซดรวดเดียวหมดแก้วได้อย่างไม่เกรงกลัวสายตาคมดุที่จ้องมายังฉันอย่างดุดัน

ตอนนี้บอสตรงหน้าไม่มีวี่แววใจดีอย่างที่เคยเห็น ท่าทางเขาดูน่ากลัวอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

หากแต่ฉันหาสนใจไม่ ฉันมองหน้าบอสที่ทำหน้ายักษ์ใส่อย่างไม่เกรงกลัว ฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ฉันสะสมไปมากโขในตัวทำให้ฉันยิ้มสู้ได้อย่างกล้าหาญ ภาพคนตรงหน้าที่เหมือนกำลังมีควันออกมาจากรูหูทั้งสองข้างทำเอาฉันยิ้มขำ

“ทำหน้ามุ่ยแบบนี้ก็หล่อไปอีกแบบเเฮะ” ฉันเผลอพูดออกไปโดยแทบจะไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ

“คุณเนสคุณเมามากแล้วนะ”

“ไม่เมา นี่คือไม่มาวววว”

“พอได้แล้ว” เสียงนุ่มทุ้มที่ดังขึ้นข้างหูทำเอาฉันต้องปรือตาขึ้นมามอง ก่อนจะเห็นว่าสุดหล่อของฉันกำลังย่นคิ้วใส่ด้วยอย่างมึนตึง

“ไม่ได้ๆ แค่นี้จิ๊บๆ” แล้วฉันก็ดันตัวเขาให้ออกห่าง ก่อนจะหันไปหยิบแก้วแชมเปญขึ้นมากระดกลงคออีกหลายอึก

“สภาพคุณไม่ไหวแล้วนะ”

“หวายยยย” แล้วฉันก็โยกร่างกายไปตามเสียงเพลงที่เปิดดังลั่น ราวกับอยู่ในผับในบาร์ตามอารมณ์มึนเมาของตัวเอง ฉันไม่ใช่สาวน้อยวัยใสที่ไม่รู้จักการเที่ยวอะไรแบบนี้ ตรงกันข้ามฉันเป็นสาวมั่นที่ชอบบุกผับบุกบาร์ตามเวลาและโอกาสที่จะได้ไป อย่างเช่นนัดเจอเพื่อนเก่าหรือไปเที่ยวแก้เบื่อช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

หากแต่ครั้งนี้ฉันกลับลืมไปเสียสนิทว่าตัวเองไม่ได้กำลังมาเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน หากแต่กำลังมาทำงานกับเจ้านายที่ไม่แม้แต่จะสนิทด้วยสักนิด

“นี่คุณ!” แล้วสติฉันจะดับวูบ เห็นเพียงใบหน้าหล่อเหลาที่เลือนรางกำลังพุ่งมาหาฉันก่อนที่ภาพจะตัดลง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว