จบ คุณอาจำเป็น  NC20++
39
ตอน
5.37K
เข้าชม
7
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“อ๊าสส แม่งเข้ายากจังวะ” มาร์ตินเริ่มหัวเสียเมื่อไม่สามารถสอดใส่ความขึงขังของเขาเข้าไปได้ เท่านั้นยังไม่พอคนใต้ร่างที่นอนอ้าขารอรับความใหญ่โตของเขาก็เริ่มออกอาการขัดขืนแล้ว

อังสุมารินทร์ หรือขนมเทียน  เด็กสาวผู้โชคร้ายที่ต้องสูญเสียพ่อกับแม่รวมถึงพี่ชายไปกับเหตุการเครื่องบินตก ขณะเดินทางกลับจากต่างประเทศ เธอขณะนั้นมีอายุเพียง 10 ขวบเท่านั้น แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดี คุณย่าอ่อนศรี หญิงสูงวัยผู้เป็นประมุขของบ้านอดิสวกุล ที่มีความใกล้ชิดและสนิทสนมกับบ้านของขนมเทียนเป็นอย่างดี และมากไปกว่านั้น อัศวิน พ่อของขนมเทียนยังเป็นพี่ชายคนสนิทของ มาร์ติน หลานชายคนโตของ คุณย่าอ่อนศรี เมื่อเด็กน้อยไร้ที่พึ่งเขาก็ไม่เมินเฉย รับเอาตัวเธอมาดูแล ทุกคนในบ้านต่างก็รักและเอ็นดูหลานสาวคนนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะมาร์ติน ที่ดูแลยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม หมู่ภมรมิได้ดมดอม แต่แล้วในวันที่เขาเศร้าเสียใจกับการจากไปของคุณย่าอันเป็นที่รัก มีเพียงแค่น้ำสีอำพันเท่านั้นที่ช่วยเยียวยาจิตใจของเขาได้ แต่เพราะความเมา จึงทำให้มาร์ตินขาดสติ ลงมือพรากความสาวไปจากหลานสาวสุดที่รัก ที่เขานั้นเฝ้าทะนุถนอมมาเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะรู้สึกผิด ถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะไม่ได้รักกัน แต่ในเมื่อความสัมพันธ์มันได้แปรเปลี่ยนไปแล้วก็ต้องไหลตามน้ำต่อไป  

         “คุณอาติน คิดยังไงกับหนูคะ” ขนมเทียนเอ่ยถามคนตัวโตที่กำลังก้มหน้าซุกไซ้ซอกคอหอมกลุ่นของเธอ

         “อาไม่เคยคิดอะไรกับหนู อาไม่เคยรักหนูในเชิงชู้สาว แต่อารักหนูเหมือนหลานสาวแท้ๆของอา แต่อาเชื่อว่า... สักวันหนึ่ง เราจะรักกัน” แม้ว่ามันจะเป็นคำตอบที่ไม่น่าฟัง แต่สำหรับขนมเทียนนั้น มันก็เป็นเพียงแค่คำพูดธรรมดา เพราะว่าเธอนั้นก็ไม่เคยคิดกับอามาร์ติน เกินกว่าคำว่าอากับหลาน  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม