จบ เมียเด็กของมาเฟีย
21
ตอน
14.2K
เข้าชม
20
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
201
เพิ่มลงคลัง

 

​หากพูดถึงคำว่า มาเฟีย เชื่อได้เลยว่าภาพจำของใครหลาย ๆ คนที่มีต่อคำว่ามาเฟีย มักจะเป็นกลุ่มคนที่มีอิทธิพลและรอบตัวรายล้อมไปด้วยธุรกิจสีเทา มีบอดี้การ์ดมากมายล้อมหน้าล้อมหลัง บุคลิกต้องโหด ๆ เคร่งขรึม จะยิ้มแต่ละครั้งราวกับต้องจุดธูปอ้อนวอนขอ

แต่ ...

ไม่ใช่กับคุณมาเฟียเรื่องนี้

เพราะสำหรับ เปรมมิกา หรือเปรม รอยยิ้มแพรวพราวนั้นสามารถหาได้ง่ายดายจากใบหน้าของเธอคนนี้ ไหนจะคำพูดคำจาที่แสนจะหวานหูจนทำให้แทบทุกคนที่ได้คุยกับเธอต้องหลงเสน่ห์ผู้หญิงคนนี้ในทันที 

ภายใต้คำว่า มาเฟีย ซ่อนความเจ้าชู้ไว้อย่างหนักหน่วง แม้ว่าปัจจุบันเธอจะมีคนรักเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตาม แต่เสือก็ยังเป็นเสือ จะให้ถอดเขี้ยวเล็บก็คงยาก

หลินหลิน แฟนสาวของเธอที่ทั้งน่ารักและเพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง กลับต้องเจอเรื่องปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน บทสรุปของคนเจ้าชู้ในเรื่องนี้จะเป็นยังไง มาติดตามไปพร้อม ๆ กันนะคะ

 

หากคุณคาดหวังว่านายเอกเรื่องนี้ จะเป็นคนดีแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ คุณอาจจะผิดหวัง เพราะกว่าที่เขาจะดีได้ เขาก็มีมุมร้าย ๆ ซ่อนไว้มากอยู่เหมือนกัน หากไม่ชอบแนวนี้สามารถเลื่อนผ่านเรื่องนี้ได้เลยค่ะ

แต่ถ้าคุณอยากเห็นคนเจ้าชู้ เจ้าเล่ห์ ที่คิดว่าตัวเองไม่เคยตกเป็นเบี้ยล่างใครต้องยอมสิโรราบให้กับเมียเด็กของเขา เชิญกดหัวใจและเพิ่มนิยายเรื่องนี้เข้าชั้นไว้ได้เลยนะคะ ไรท์จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ 

มาเฟียเรื่องนี้ไม่มีปมเรื่องซับซ้อนให้คอยลุ้นว่าใครคือตัวร้าย ไม่มีเรื่องให้สืบเสาะหาความจริง ไม่มีปมใด ๆ ที่ทำให้อ่านไปคิ้วขมวดไป 

เพราะมาเฟียเรื่องนี้จะมีแต่คนหลงเมีย ถึงขั้นที่โงหัวไม่ขึ้น แบบสามร้อยเปอร์เซ็นต์เพียงเท่านั้นค่ะ

หากชอบแนวนี้ก็อย่าลืมกดหัวใจ เพิ่มเข้าชั้น เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

 

ขอบพระคุณทุกการติดตามค่ะ รักคุณ 

-----------------------------------------------------

“นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. ๒๕๕๘ ห้ามลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงเนื้อหา หรือส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ ไม่ว่ารูปแบบใด ๆ ก็ตามที่เป็นการเผยแพร่ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของเรื่องซึ่งเป็นผู้แต่ง เป็นลายลักษณ์อักษร มิเช่นนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และมีความผิดทางอาญา 

  

เนื้อเรื่อง ตัวละคร และสถานที่ในเรื่องเป็นเพียงการสมมุติขึ้น 

แต่งเติมตามจินตนาการของผู้แต่ง 

มิได้อ้างถึงเรื่องจริงหรือเกี่ยวข้อง กับประวัติศาสตร์ใด ๆ 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม