My Perfect Man สามีฉัน! รับประกันความเพอร์เฟกต์ (มี e-book)

รักโรแมนติก

จบ My Perfect Man สามีฉัน! รับประกันความเพอร์เฟกต์ (มี e-book)

My Perfect Man สามีฉัน! รับประกันความเพอร์เฟกต์ (มี e-book)

คุณหนูอินดี้.

รักโรแมนติก

46
ตอน
137K
เข้าชม
112
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
1.25K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอถูกบังคับให้แต่งงานกับลูกชายของเจ้าหนี้ที่พิการและขี้โรค คุณชายอาภัพที่มีแต่คนดูถูก รังเกียจ แต่ความจริงแล้วเขาคือ CEO หนุ่มหล่อสุดฮอต เจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีแต่สาวๆ หมายปอง

เรื่อง

My perfect man

สามีฉัน! รับประกันความเพอร์เฟกต์

เนื้อเรื่องโดย คุณหนูอินดี้

 

ปรางรัศมี หญิงสาวผู้อาภัพที่ชีวิตเธอนั้นเปรียบดั่งเจ้าหญิงซินเดอเรลล่า ที่ต้องอาศัยอยู่ในบ้านของตนเองกับแม่เลี้ยงใจร้ายและพี่สาวน้องสาวซึ่งเอาแต่จะคอยกลั่นแกล้งตนสารพัด แต่ใครจะไปรู้ว่าภายใต้หน้ากากอันอ่อนแอและอ่อนต่อโลกที่เธอแสดงออกมานั้น หญิงสาวจะแอบเรียนจนจบปริญญาตรี ทั้งด้านกฎหมายและการบริหารธุรกิจ เพื่อรอวันโต้กลับ แก้แค้น และทวงคืนทุกอย่างที่มันเคยเป็นของเธอ

 

แต่แล้วโชคชะตาก็ลิขิตให้เธอต้องมาแต่งงานกับเขา คีรินทร์ ผู้ชายที่มีชีวิตดั่งเจ้าชายแต่แสนอาภัพ หน้าตาดี แต่พิการขา แถมมีโรครุมเร้าจนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แต่ใครจะไปคิดว่าสุดท้ายแล้วเขาจะกลายเป็นนักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟแรง CEO ของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่สาวๆทั่วทุกมุมโลกก็ต่างหมายปอง

 

กดติดตามไรท์คุณหนูอินดี้ไว้ด้วยนะคะ เพื่อนๆนักอ่านที่รักทุกคนจะได้ไม่พลาดเรื่องต่อๆไปของคุณหนูอินดี้ค่ะ เป็นกำลังใจและฝากติดตามผลงานเรื่องอื่นๆของคุณหนูอินดี้ด้วยนะคะ ขอให้เพื่อนๆทุกคนสนุกกับการอ่านค่ะ บัยยยย🥰

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม