ของขวัญของฉันคือผู้ชายหล่อทั้ง12

แฟนตาซี

จบ ของขวัญของฉันคือผู้ชายหล่อทั้ง12

ของขวัญของฉันคือผู้ชายหล่อทั้ง12

Lipstick muns / หยาดฝัน

แฟนตาซี

70
ตอน
9.57K
เข้าชม
29
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
126
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะมนุษย์ต่างดาวนึกเล่นสนุกจึงจับฉันมาทดลองใช้ชีวิตที่ต่างโลก คู่หมั้นของฉันดันมีตั้ง 12 คน นี่มันโลกพิสดารอะไรเนี่ย ผู้หญิงเป็นใหญ่มีสิทธิ์เลือกสามีตามใจชอบ

ของขวัญของฉันคือผู้ชายหล่อทั้ง12 

 

เพราะมนุษย์ต่างดาวนึกเล่นสนุกจึงจับฉันมาทดลองใช้ชีวิตที่ต่างโลก คู่หมั้นของฉันดันมีตั้ง 12 คน นี่มันโลกพิสดารอะไรเนี่ย ผู้หญิงเป็นใหญ่มีสิทธิ์เลือกสามีตามใจชอบ 

 

อัลเบิร์ต 

เขาค่อนข้างรักอิสระมีความเป็นตัวของตัวเองเหมือนนกที่โบยบินอยู่บนท้องฟ้า เขาจะไม่ชอบให้ใครมาบังคับหรือควบคุมมากเกินไป ไม่ชอบการผูกมัดชอบการเป็นผู้นำ 

คลาร์ก 

เขาไม่ค่อยพูดจาหรือไปทำตัวสนิทสนมกับใครก่อน มีความเป็นผู้ใหญ่ หนักแน่นในการกระทำ แต่ก็เป็นคนขี้กังวล ไม่ค่อยเชื่ออะไรง่ายๆ ชอบพิสูจน์ด้วยตัวเอง 

แฟรงคลิน 

ขาเป็นหนุ่มนักสังคมชอบความสนุกครื้นเครง มีปาร์ตี้ที่ไหนเจอเขาที่นั่น ชอบเจอคนเยอะๆ บางครั้งก็เป็นคนเจ้าอารมณ์ 

ลอว์สัน 

เขามีความเป็นตัวของตัวเองสูงแนวหนุ่มติสท์ อารมณ์ร้อนมักจะโกรธง่ายหายเร็ว ไม่ชอบให้มีใครมาขัดใจ ไม่ชอบให้ใครมาเจ้ากี้เจ้าการ 

ไมเนอร์ 

เขาเป็นหนุ่มมาดเข้มเงียบ นิ่ง เข้าถึงยาก มีความอดทน เป็นคนไม่ค่อยพูดค่อยจา แต่ทำทุกอย่างจริงจัง อ่อนไหวในเรื่องความรัก เป็นผู้ชายโรแมนติก 

เคซาร์ 

เขาเป็นหนุ่มสองบุคลิก มีความกระตือรือร้นแต่ก็เป็นคนนิ่งๆ เป็นคนมีเหตุมีผลและเจ้าอารมณ์ บางครั้งก็มีความขัดแย้งในตัวเอง ภายนอกเป็นคนอ่อนโยน สดใส ช่างเจรจา 

ดาฟิดด์ 

เขาเป็นคนอ่อนไหวง่าย ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง ค่อนข้างขี้อาย ไม่ชอบเพ้อเจ้อ ทั้งยังเป็นคนจู้จี้จุกจิกสุดๆ เขารักธรรมชาติและชอบความสันโดษ ขี้หึงมาก 

เอริค 

เขามีความเป็นผู้นำสูง ชอบดูแลปกป้องคนอื่น อารมณ์ร้อน หยิ่งในศักดิ์ศรี มีความแข็งแกร่ง เชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่ก็มีอารมณ์อ่อนไหวขี้สงสารคน 

ฮาซาน 

เขาเป็นหนุ่มชอบความสมบูรณ์แบบ ช่างจดจำ อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ และกลัวไม่ได้รับความสนใจ 

เจเซอร์ 

เขามีหลักการ เจ้าอารมณ์ อารมณ์อ่อนไหวง่ายในบางครั้ง รักความยุติธรรม ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร ไม่ค่อยแสดงออกให้ใครเห็นว่าตัวเองรู้สึกยังไง 

เคนเนธ 

เขามีเสน่ห์เหลือร้าย รักแรงหึงหวงแรง เป็นคนช่างพูด มีวาทศิลป์ดี ออกจะเป็นหนุ่มขี้โม้นิดๆ 

แลนโซ 

เขามีความเป็นตัวของตัวเอง มีจุดยืนในชีวิต มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เป็นคนเครียดง่ายแต่ก็หายเร็ว พูดจาหวานหู ไม่ชอบคุยโม้โอ้อวดใคร เป็นนักวางแผนที่ดี 

 

***สงวนลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาตให้คัดลอกเนื้อหาในนิยาย ดัดแปลง หรือการใดๆ ทั้งสิ้น หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว