อ้อมกอดแสนร้าย จบแล้ว มีอีบุ้คค่ะ
6
ตอน
1.01K
เข้าชม
4
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
หนึ่งเด็กอ่อนที่ถูกทิ้ง กับหนึ่งหญิงสาววัยขบเผาะที่ชีวิตถูกรังแก ต้องเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดแสนร้ายของผู้ชายทรงแบด อย่างเขาที่ไม่คิดจะจริงจังหรือรักใครมาก่อน จนมาทำให้เขาอยากลองเปิดใจรักใครสักคนขึ้นมา

เธอหวังเจอรักแท้ แต่เขาแค่อยากหลอกฟัน แต่ดันผิดแผน !!!  

จุดเริ่มต้นที่แสนอลเวง เมื่อ “ทีน พันธุ์สืบ” เพลย์บอยตัวพ่อต้องกลายมาเป็นคุณพ่อแบบสายฟ้าแลบ เพราะมีคนเอาเด็กมาวางไว้หน้าบ้าน โดยอ้างว่าเป็นลูกของเขาที่ไข่เอาไว้แบบไม่ตั้งใจ แต่กับแม่คนไหนนั้นเขาก็นึกไม่ออก เขาเคยคั่วแต่เด็กวัยเอ๊าะ ๆ แต่เด็กวัยแบเบาะที่เอะอะร้องโยเยโดยไม่รู้สาเหตุนี่มันไม่ไหวจริง ๆ  

ระหว่างที่กำลังจนปัญญาอยู่นั่นเอง ทีนจึงปิ๊งไอเดีย เขาจัดทำข้อตกลงให้ “ชินุตา” หญิงสาวผู้เกิดมาพร้อมกับความรันทดครบสูตร พ่อตาย แม่ก็มีสามีใหม่ที่หวังจะเคลมลูกเลี้ยงแสนสวย จนเธอต้องหนีออกจากบ้านมาตายเอาดาบหน้า แต่กลับเป็นหนีเสือประจระเข้ มาเจอเขาแทนเสียนี่ เธอคิดว่าได้เจอคนดี แต่ที่ไหนได้ เขาคือผู้ชายแสนร้ายที่หวังฟันเจ้า  

เมื่อหนึ่งเด็กอ่อนที่ถูกทิ้ง กับหนึ่งหญิงสาววัยขบเผาะที่ชีวิตถูกรังแก ต้องเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดแสนร้ายของผู้ชายทรงแบด อย่างเขาที่ไม่คิดจะจริงจังหรือรักใครมาก่อน จนมาทำให้เขาอยากลองเปิดใจรักใครสักคนขึ้นมาจริง ๆ แต่... ติดอีกฝ่ายกลับไม่เชื่อถือในความรักของเขาเสียนี่ แล้วทีนี้เขาต้องทำเช่นไรดี?   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว