ลืมตาขึ้นมาอีกทีก็พบว่าตัวเอง ได้หลุดเข้ามาอยู่ในนิยายที่เธอเคยอ่าน และบทที่เธอได้รับก็คือภรรยาของตัวร้ายซึ่งเป็นตัวประกอบที่เขาไม่เคยรัก

 

 

 

 

เพิ่งจะเรียนจบได้ไม่นานยังไม่ทันจะได้ใช้ชีวิต อมิตาก็ถูกรถเมลสายดังที่ขับมาอย่างรวดเร็วชนเข้าอย่างจังจนกระเด็นไปไกลหลายสิบเมตร 

พอลืมตาขึ้นมาอีกที ก็พบว่าตัวเองหลุดเข้ามาในโลกของนิยายยายออนไลน์ที่ตัวเองเคยอ่านผ่านตา ว่าแต่ทำไมต้องเป็นบทตัวประกอบที่จะมีชีวิตอีกแค่เพียงสองปีหลังจากนี้ด้วยล่ะ 

 

ไม่นะ เธอไม่อยากตายอีกรอบ!! 

 

หรือว่าทางเดียวที่จะไม่ต้องตายอีกรอบ นั่นก็คือขอหย่ากับธนัตตัวร้ายของเรื่องที่เป็นสามีของเธอแล้วหนีไปซะ แต่มันไม่ง่ายเลย เพราะอีตาตัวร้ายดันไม่ยอมหย่า แถมยังจับเธอกดทุกวันนี่สิ 

 

กรี๊ด!!!! ถ้าหย่าไม่ได้ แล้วแบบนี้อีกสองปี ชีวิตเธอจะเป็นยังไงกันนะ แค่คิดถึงว่าอาจจะต้องตายอีกรอบ เธอก็ขนลุกขนพองไปทั้งตัว 

 

อมิตาต้องเลือกระหว่างหย่าแล้วหนีไปให้ไกล ๆ หรือไม่ก็ทำให้สามีรักและปกป้องเธอ แต่ไม่ว่าวีธีการไหนก็ยากสุด ๆ ทั้งนั้น แล้วใครจะไปรู้ว่าชีวิตของคุณหนูทายาทพันล้านจะมีอะไรมากกว่านั้น สิ่งที่เธอเคยได้อ่านจากนิยายมันเป็นแค่เพียง 10% ของเรื่องราว 

พอได้มาใช้ชีวิตอยู่ในเรื่องราววุ่นวายนี้แล้ว กลับพบว่ามีปัญหาและรายละเอียดปลีกย่อยที่เธอต้องฝ่าฝันอีกเต็มไปหมด 

 

 

คำเตือนเนื้อหานิยาย Trigger Warning 

นิยายเรื่องนี้อาจมีความรุนแรงทางเพศ คำหยาบคาย การล่วงละเมิดทางเพศ การทารุณกรรม ความรุนแรง การทำร้ายร่างกาย ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี 

 

คำเตือนจากไรท์ 

เรื่องนี้เป็นแนว ๆ ทะลุมิตินะคะ อยากลองเขียนทะลุมิติยุคปัจจุบันดูบ้างปกติจะเขียนแต่จีนโบราณ เรื่องนี้พระะเอกไม่พลิกโผ นะคะอิอิ หรือเปล่านะ  

เหมือนเดิมค่ะ “ถ้าไม่ชอบขอให้เลื่อนผ่าน แต่ถ้ารับไหวก็ตามมาค่ะ”  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว