ท่านอ๋องตัวร้ายกับชายาตัวป่วน (มี e-book)

จีน

จบ ท่านอ๋องตัวร้ายกับชายาตัวป่วน (มี e-book)

ท่านอ๋องตัวร้ายกับชายาตัวป่วน (มี e-book)

เสี่ยวเย่ผิง

จีน

43
ตอน
20.7K
เข้าชม
9
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
195
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะคำสั่งของไทเฮาหากนางไม่สามารถตั้งครรภ์ได้จะต้องบวชชีตลอดชีวิต ปฎิบัติการยั่วสวาทสามีที่ไม่เคยเห็นหน้าจึงเกิดขึ้น"ท้องบ้าอะไร แม้แต่เงาข้ายังไม่เคยพบ หรือจะให้ท้องกับผีบ้าผีเรือนงั้นหรือ"...

คำโปรย 

ไป๋เฟิ่งชีพระชายาเอกผู้ถูกลืม นางแต่งงานเข้าจวนหย่งอันอ๋องมาถึงสองปี แต่ไม่เคยพบหน้าสามีเลยสักครั้ง แต่กลับถูกแม่สามีหมายหัว หากไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ หากไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ก่อนหย่งอันอ๋องอายุครบ สามสิบปี นางจะต้องถูกส่งตัวไปสำนักชี เพื่อชดใช้ความผิดตลอดชีวิต 

“ท้องบ้าท้องบออะไร ไทเฮาสมองเลอะเลือนหรืออย่างไร อิตาอ๋องนั้นหน้าตาเป็นอย่างไรข้าก็ไม่รู้ ไม่ได้เจอหน้ามาสองปีแล้ว ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ข้า มันอยู่ที่เขา เขาไร้น้ำยาอีกทั้งยังไม่กลับจวน นางจะให้ข้าท้องกับผีบ้านผีเรือนหรืออย่างไร” เสียงกราดด่าของนางดังไปถึงหน้าจวน ลักษณะท่าทางของนางหยาบกระด้างแตกต่างจากใบหน้างดงามนั้นยิ่งนัก เหล่าสาวใช้ได้แต่ส่ายหัวให้กับพระชายาผู้นี้ เพราะนางเป็นเช่นนี้ สามีถึงไม่ยอมกลับจวนนั้นไง 

“พระชายาหากไม่ท้อง ต้องบวชชีนะเพคะ"น้ำเสียงอ่อนหวานดังขึ้นฉุดรั้งสตินางกลับมา 

“ไม่ได้แล้ว เกิดมาสวยขนาดนี้บวชชีเสียของตาย ปฏิบัติการยั่วสวาทสามีเริ่มขึ้น ณ บัดนี้” นางเท้าเอวหัวเราะคิกคักราวกับคนบ้าก็ไม่ปาน 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักจีนโบราณ โรมานซ์ nc ฉ่ำปอด  

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiODk3MDY3OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI3NzUyMyI7fQ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว