จบ แอบรักคุณหมอสุดร้าย
38
ตอน
277K
เข้าชม
516
ถูกใจ
543
ความคิดเห็น
1.37K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอพยาบาลสาว โสด ซิง ดันไปมี one night stand กับเพื่อนเก่าในงานวันเลี้ยงรุ่นสมัยมัธยมปลาย แถมเขายังเป็นคนที่เธออยากหลีกหนีมาตลอดชีวิต นับตั้งแต่ใจกล้าหน้าด้านไปสารภาพรักกับเขาก่อนจะเรียนจบแค่ 2 วัน

อยู่ ๆ ตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองเสียซิงไปซะแล้ว แล้วไม่ใช่กับใครที่ไหน เพื่อนเก่าที่แสนเย็นชา หนุ่มหล่อที่เก่งไปซะทุกด้าน เหนือกว่าเธอในทุกๆ สิ่ง เขาคือคนที่เธอพยายามหลีกหนีมาตลอดชีวิต นับตั้งแต่ใจกล้าหน้าด้านไปสารภาพรักกับเขา ต่อหน้าสักขีพยานนับร้อยที่โรงอาหารโรงเรียน ก่อนจะเรียนจบแค่สองวัน เอาความมั่นหน้ามาจากไหน เธอก็แค่ยายลูกเป็ดขี้เหร่หัวขี้เลื่อย กับเขาหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ไอคิวเลิศ 

ความสัมพันธ์ที่เกิดจากความไม่ได้ตั้งใจ เธอก็แค่อยากจะลืมเลือน ให้เรื่องมันผ่านพ้นไปเสีย แต่เขากลับไม่ยอมปล่อยผ่าน แถมยังเสนอทางเลือกที่ชวนให้หนักใจ การตัดสินใจครั้งนี้เป็นเครื่องชี้ชะตาชีวิตและอนาคตของเธอและอาจจะพ่วงลูกในท้องมาด้วย 

 

“เธอต้องย้ายไปอยู่กับฉันที่คอนโด เพราะบางทีลูกฉันอาจกำลังแบ่งเซลล์เป็นตัวอ่อนอยู่ในท้องเธอแล้วก็ได้ ฉันมีสิทธิ์ที่จะดูแลเขาในฐานะพ่อ”ปรีย์วราแทบผงะกับข้อเสนอนั้น ตาลุกวาว ไม่ได้รู้สึกยินดีแต่อย่างใด แต่ตกใจจนแทบช็อคซะมากกว่า แข้งขาพาลอ่อนเปลี้ย เหมือนล้มทั้งยืน 

“แต่ฉันไม่ได้บังคับหรอกนะ ให้สิทธิ์เธอ เลือกว่าจะไปอยู่กับฉันจนกว่าจะแน่ใจว่าท้องจริงๆ แล้วค่อยมาว่ากัน step ต่อไป” 

“ละแล้วถ้าไม่ท้องล่ะ” 

“อันนั้นค่อยว่ากัน”ธันย์เว้นช่วงแล้วก้าวเท้าเข้าไปใกล้ๆ ร่างบางแทบจะปลิวลมนั้น ก่อนจะพูดประโยคถัดไป 

“แต่ถ้าเธอสละสิทธิ์ แล้วเกิดท้องขึ้นมาจริงๆ ฉันจะไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้น เธอมีเวลาคิดถึงสิ้นเดือนนี้ แต่ถ้าตัดสินใจได้ก่อนก็บอกมา” ทางเลือกของเขาช่างโหดร้ายทั้งสองทาง ไปอยู่กับเขางั้นเหรอ ผู้ชายที่แสนน่ากลัว เธอจะอยู่กับเขารอดได้อย่างไร คิดภาพไม่ออกเลยจริงๆ  

“แล้วให้ฉันไปอยู่ในฐานะอะไรล่ะ” 

“เมีย!” 

 

 

มี E-Book นะคะ ตามลิงค์ข้างล่างนี้เลย ใครสนใจอยากอ่านแบบเต็มๆรวดเดียวจบ โหลดมาอ่านได้เลยนะคะ  

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiODA4MzY0NiI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjI3MDc5Njt9 

 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0