จบ หนึ่งเดียวในใจ
19
ตอน
10.8K
เข้าชม
74
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
100
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เหตุการณ์ต่อเนื่องจากรุ่นพ่อแม่ ส่งต่อความแค้น ความรัก ความผูกพันธ์มาถึงรุ่นลูก💕 หนึ่งหัวใจ ผูกพันธ์ เมื่อแรกพบ หนึ่งหัวใจ พันธุผูก ไม่ห่างหาย หนึ่งหัวใจ เฝ้ารัก ไม่รู้คลาย หนึ่งหัวใจ แม้ตาย ก็คือเธอ

หนึ่งเดียวในใจ เป็นนิยายภาคต่อเนื่อง จากรักหวานๆรุ่นของพ่อแม่ หนี้รัก และ รักมือสองของคุณปลัด

บุณย์ อนุกูล วิศวกรคอมพิวเตอร์และเครื่องกล เจ้าของบริษัทสตาร์ทอัพติดตั้งระบบเครื่องกล และพลังงานทางเลือกอนาคตไกล ชายหนุ่มผู้เคร่งขรึม เจียมตัว ใช้ชีวิตอย่างมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน จุดมุ่งหมายในชีวิตคือการได้ตอบแทนและสร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้ที่เป็นยิ่งกว่าบิดามารดาผู้ให้กำเหนิด

พิมพ์มาดา เศรษฐการ ผู้สืบทอดไร่และกิจการส่งออกพืชผลทางการเกษตรรายใหญ่ต่อจากผู้เป็นบิดา หญิงสาวที่ถอดแบบความเก่งกาจมาจากพ่อ ถอดพิมพ์หน้าตาและความแกร่งกล้ามาจากแม่ แต่หัวใจกลับอ่อนไหวและฝากไว้ให้กับชายคนเดียวในหัวใจตลอดมา

เมืองน่าน ปริยฉัตร นักการทูตหนุ่มไฟแรง ผู้มีทักษะการเจรจาอันยอดเยี่ยม สามารถสร้างความสัมพันธ์อันดี ทำหน้าที่ในหลายประเทศ แต่กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ตนเองสนใจ กลับไม่สามารถเจรจาพาทีกับเขาดีๆได้เลย

ญาดา ไชยเศรษฐ หุ้นส่วนธุรกิจ และมือขวาของผู้บริหารบริษัท เวิร์คกิ้งวูแมนผู้มีความเก่งกล้าและมั่นใจ แต่ลึกๆในหัวใจ ก็มีใครบางคนอยู่ในนั้นเสมอ แม้ไม่เคยคิดไปไกล มากกว่าการได้แอบรัก

...สองคู่ชูชื่นกันไปเลย!

ไม่อยากให้รอลุ้นกันนาน รอรับความหวาน ความคู่กัด ความดราม่า ความล้างแค้น สารพัดที่ไรท์ใจร้ายจะสรรหา😅

เพื่ออรรถรสในการเสพย์ แนะนำรี๊ดที่น่ารัก ที่ยังไม่ได้อ่าน หนี้รัก และรักมือสองของคุณปลัด ให้ลองอ่านทั้งสองเรื่องนี้ก่อนนะคะ ส่วนรี๊ดที่อ่านมาแล้ว ถ้ายังจำเนื้อเรื่องได้ เชิญรอรับความบันเทิงได้เลยน๊าาา

ขอบคุณค่ะ...🙏💕

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0