ข้าก็อยู่ของข้าดีๆ แค่ลงไปกินอาหารมื้อสุดท้ายในไทยที่ร้านป้าแตงจนอิ่มตื้อ พอกลับขึ้นมาเก็บกระเป๋าก็ฝันประหลาดซ้ำไปซ้ำมา และสุดท้ายข้าก็ทะลุมิติมาอยู่ในร่างเด็กสาวที่ชื่อเหมือนกันซะอย่างนั้น แถมยังเข้ามาตอนที่อาการหนักปางตาย อีกทั้งไม่รู้ว่าคนที่ข้าสะบะระฮึ่มด้วยคือใคร ยังดีที่ข้าพอมีโชคกับเขาอยู่บ้าง โฮะๆ แท่น แทน แท้น “ระบบร้านค้า” ที่เจ๋งที่สุดเพราะมีทุกสิ่งให้เลือกสรร คราวนี้ล่ะข้าจะเป็นแม่ค้าคนกลางนำของโลกนู้นมาใช้โลกนี้ นำของโลกนี้ไปขายโลกนู้น แต่เดี๋ยวก่อน! ชีวิตข้าจะง่ายขนาดนี้เชียวหรือ? ไหนจะต้องรับมือกับครอบครัวที่แสนงี่เง่า และยังต้องตามหาความจริงกับเหตุการณ์ครั้งนั้นอีก ใครที่ดีอาจไม่ดีจริงก็ได้ ปวดหัวจะแย่อยู่แล้ว! ใครก็ได้ช่วยหลินหยุนซีผู้นี้ที~ 

 

นิยายเรื่องนี้คาดว่ามีประมาณ 150+ ตอนขึ้นไป แบ่งเป็นสามเล่มจบ ซึ่งจะลงขายทั้งแบบรายตอนและ E-Book แบ่งลงวันละ 2 ตอน ทุกวัน ช่วง 05.00 น. และเวลา 19.00 น. โดยอีบุ๊คเล่มแรก(ตอนที่ 1-ถถ) จะลงขายทาง MEB วันที่ 3 มี.ค. นี้ เล่มสองลงขายวันที่ 1 เม.ย และเล่มสามจะลงขายวันที่ 12 เม.ย.หรือ 1 พ.ค. 

  

สื่อสิ่งพิมพ์หนังสืออิเล็กทรอนิกส์นี้ให้บริการดาวน์โหลดสำหรับผู้รับบริการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น ห้ามมิให้ทำซ้ำ ดัดแปลง เผยแพร่ ใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ใดฝ่าฝืนถือว่าเป็นความผิดอาญาตามพรบ.ลิขสิทธิ์และพรบ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 

Copyright © Aiwizhi,2022 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว