กลายเป็นของแวมไพร์พ่อกับลูก มี ebook (bdsm,3p,แวมไพร์,โอเมก้า,ท้องได้)

Y

จบ กลายเป็นของแวมไพร์พ่อกับลูก มี ebook (bdsm,3p,แวมไพร์,โอเมก้า,ท้องได้)

กลายเป็นของแวมไพร์พ่อกับลูก มี ebook (bdsm,3p,แวมไพร์,โอเมก้า,ท้องได้)

yblack

Y

57
ตอน
17.4K
เข้าชม
14
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
204
เพิ่มลงคลัง
หนุ่มความจำเสื่อมต้องกลายเป็นปศุสัตว์ของแวมไพร์ แต่แค่นั้นชีวิตยังยับเยินไม่พอ เพราะไอ้แวมไพร์ซาดิสม์นั่นดันมีลูกเลี้ยงด้วย “เห็นฝีมือของฉันแล้วเป็นไงล่ะ ต่อไปตาแกบ้าง ไอ้ลูกชาย ทำให้ฉันดูสิ!”

​ คำโปรย 

หนุ่มความจำเสื่อมต้องกลายเป็นปศุสัตว์ของแวมไพร์ แต่แค่นั้นชีวิตยังไม่ยับเยินพอ เพราะไอ้แวมไพร์ซาดิสม์นั่นดันมีลูกเลี้ยงด้วย “เห็นฝีมือของฉันแล้วเป็นไงล่ะ ต่อไปตาแกบ้าง ไอ้ลูกชาย ทำให้ฉันดูสิ!” 

เรื่องย่อ 

แวมไพร์ตนเดียวไม่พอต้องขอสอง เมื่อเศรษฐีแวมไพร์ซาดิสม์ตัวร้าย, ลูกเลี้ยงครึ่งแวมไพร์ กับโอเมก้าตาสองสีความจำเสื่อมเจอกัน 3Pคาวเลือดคลุ้งเลยบรรเจิด! ฮาเร็มนี้น่าจะไปได้สวย ถ้าไม่มี ‘บางคน’ รู้เรื่องนี้​​​​​​​ 

นอ.เป็นโอเมก้าดวงตาคนละสี ถูกพอ.ที่เป็นแวมไพร์คิงจับมาอยู่ที่คฤหาสน์หรูหรา เพราะหวังเก็บนอ.ไว้ดูดเลือด ไปๆ มาๆ นอ.ดันกลายเป็นเจ้าสาวแวมไพร์ในตำนาน และทำให้พอ.ผู้ร้ายกาจและปากแข็งหวั่นไหว เกมสวาทร้อนแรงเริ่มต้น ความรักก่อตัว แต่ความยุ่งยากตามมาเมื่อมีคนที่สาม นั่นคือลูกเลี้ยงของพอ.นั่นเอง ได้ย้ายมาอยู่ที่คฤหาสน์ด้วย ความสัมพันธ์แบบสองคนเลยกลายเป็น "เราสามคนกับหนึ่งฮาเร็ม" รวมถึงฉากเอ็นซี "สองดุ้นในหนึ่งรู" ที่ไรต์อยากเขียนมานานแล้วเลยเกิดขึ้น 

คุยกันก่อนอ่าน 

- นิยายเรื่องนี้มีภาพประกอบ 18+ 

- อ่านฟรีจนจบ เก็บเข้าชั้นได้เลย ลองตอนใหม่ทุกวัน (หลังจากเริ่มขายอีบุ๊กจะหยุดลงรายตอนหนึ่งสัปดาห์ แล้วถึงกลับมาลงใหม่จนจบ) 

- Trigger Warning (คำเตือนสำหรับนิยายเรื่องนี้) ⚠️: 

* ฉาก NC แบบ BDSM, Dominant-Submission (Dom-Sub), Hardcore, Kink 

- ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติที่สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงทั้งสิ้น 

- การมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ใช้เครื่องป้องกันอย่างที่ตัวละครทำ เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ ไม่แนะนำให้ทำ และอย่าทำ 

- อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ 

*อย่าลืมกดหัวใจ กดเพิ่มเข้าชั้น เพื่อไม่ให้พลาดเวลาอัปเดตตอนใหม่* 

*อย่าลืมกดติดตามนักเขียน เพื่อไม่ให้พลาดเวลามีเรื่องใหม่ (มีผลงานรอจ่อคิวอยู่อีกหลายเรื่อง ไม่หยุดเขียนเร็ว ๆ นี้แน่นอน) * 

ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยครับ 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว