[มี E-book] กับดักรักกักขังหัวใจl Nc25+ (อ่านฟรี)

อีโรติก

จบ [มี E-book] กับดักรักกักขังหัวใจl Nc25+ (อ่านฟรี)

[มี E-book] กับดักรักกักขังหัวใจl Nc25+ (อ่านฟรี)

ฟูมิโกะ

อีโรติก

87
ตอน
187K
เข้าชม
410
ถูกใจ
70
ความคิดเห็น
1.02K
เพิ่มลงคลัง

 

“ไม่มีอะไรมากหรอก แค่จะมาบอกให้เธอรู้ไว้ว่า...ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไปให้เธอไปอยู่ทำความสะอาดห้องกับทำกับข้าวให้ฉันกินที่คอนโดฯ”

“คะ? ...ว่ายังไงนะคะ!” นลินตกใจจนเผลอพูดเสียงดัง เงยหน้ามองเขาเผื่อจะมีแววล้อเล่น แต่มันกลับไม่มีเลย สีหน้าของเขาดูจริงจังกับสิ่งที่เอ่ยออกมา

“ก็ตามที่พูด จะให้พูดซ้ำทำไม”

“ลินคงทำให้ไม่ได้ค่ะ คุณชายให้คนอื่นไปแทนเถอะนะคะ” นลินบอกด้วยสีหน้าลำบากใจ เพราะเธอเองก็กำลังจะย้ายออกจากที่นี่

“แต่ฉันขอพ่อฉันแล้วนะ แล้วพ่อฉันก็อนุญาตแล้วด้วย” อนุญาตงั้นเหรอ? นลินทำหน้าแปลกใจอย่างไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ชายหนุ่มพูด คุณท่านเป็นยังไงทำไมเธอจะไม่รู้ ท่านจะยอมให้เธอไปอยู่กับคุณชายจริงๆ น่ะเหรอ มันเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้

“ทำหน้าแบบนั้นเพราะไม่เชื่อที่ฉันพูดสินะ” ภูมิรพีหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเข้าไปยังกล่องบันทึกเสียงที่แอบบันทึกไว้ในตอนที่คุยกับบิดา แล้วกดปุ่มเปิดให้หญิงสาวได้ยินคำพูดของบิดาของเขาอย่างชัดๆ

“สรุปพ่ออนุญาตให้เธอไปอยู่กับผมแล้วใช่ไหมครับ”

(อือ แต่แกอย่าใช้หนูนลินหนักมากนะ อะไรที่พอทำให้ตัวเองได้ก็ทำไปก่อน เพราะหนูนลินเขาก็มีเรียนเหมือนกัน อย่าทำให้หนูนลินต้องเสียการเรียนเพราะความเอาแต่ใจของแกก็พอ)

เมื่อนลินได้ยินถึงกับหน้าถอดสี หากเป็นคำสั่งของคุณท่าน เธอก็จนปัญญาที่จะปฏิเสธ

“เชื่อหรือยังล่ะ ว่าสิ่งที่ฉันพูดเป็นความจริง สรุปเธอยังจะปฏิเสธอยู่อีกไหม”

“งั้นลินขอเวลาเก็บของสักหนึ่งวันนะคะ วันนี้คงเก็บไม่ทันเพราะลินมีเรียน”

“เหลืออีกตั้งชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาเรียน เธอก็เข้าไปเก็บของในห้องก่อน เธอเลิกเรียนเมื่อไหร่ค่อยกลับคอนโดฯ พร้อมฉัน แล้วเอาของเข้าไปจัดในห้อง” ยังไงวันนี้เขาจะต้องพาเธอไปอยู่คอนโดด้วยกันให้ได้ เพราะเขาไม่รู้เลยว่าในระหว่างที่ห่างกัน เธอคิดจะหนีออกจากที่นี่เมื่อไหร่ ถึงแม้เธอจะยืนยันที่จะไปอยู่กับเขาแล้วก็เถอะ มันก็ยังมีแอบหวั่นใจอยู่บ้าง

“ก็ได้ค่ะ คุณชายขยับออกไปหน่อยสิคะ ลินจะได้ออกไปเก็บของ” มือเล็กทั้งสองข้างยกขึ้นดันแผงอกแกร่งให้ออกห่าง ภูมิรพียืนนิ่ง ยังไม่อยากออกห่างจากหญิงสาว แต่ถ้าไม่รีบให้เธอไปเก็บของ วันนี้เธอคงไม่ได้เข้าไปอยู่ในคอนโดฯ ด้วยกันแน่ เขาจึงทำได้แค่ถอนหายใจหนักๆ แล้วขยับออกจากร่างบอบบางอย่างช้าๆ โดยที่ไม่เต็มใจนัก

 

 

คำเตือน!! : นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศ และการใช้ความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากนักอ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ

 

ฝากกดหัวใจ เพิ่มเข้าชั้น และกดติดตามกันด้วยนะคะ 🙏💕💕

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าสะกดคำถูกต้อง