ชายตาบอด เก็บกด อารมณ์โมโหร้าย ทุกคนต่างกลัวจนไม่กล้าเข้าใกล้ คือคนที่เธอต้องไปดูแล

หลังจากประสบอุบัติเหตุ ชีวิตนักธุรกิจหนุ่มวัย36ปี ก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อดวงตาที่มองเห็นกลับมืดบอด แฟนสาวที่คบหากันมานานและเพิ่งขอเธอแต่งงานไปกลับหนีหายด้วยความอับอายที่เขาเป็นคนพิการ ความเศร้าเสียใจ ความหมดหวังในชีวิต ประดังประเดเข้ามาจนเขารับแทบไม่ไหว ชายหนุ่มใช้ชีวิตอย่าคนรอคอยความตาย ร่างกายที่เคยกำยำกลับซูบผอมจนเหเลือแต่หนังหุ้มกระดูก ผมเผ้ายาวยุ่งเหยิง ใบหน้าเต็มไปด้วยหนวดเครารกครึ้มเมื่อเขาไม่ได้สนใจดูแลมัน จากผู้ชายอบอุ่น ใจดี ยิ้มง่าย อารมณ์ดี แปรเปลี่ยนเป็นคนเงียบขรึม เก็บกด อารมณ์ร้าย จนทุกคนต่างกลัวจนไม่กล้าเข้าใกล้ พยาบาลที่ถูกว่าจ้างให้ไปดูแลต่างถูกเขาไล่ตะเพิดและไม่สามารถทนอยู่กับเขาได้นานเกินสัปดาห์ 

บุษบงกช สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มพริ้มเพราวัย22ปี เพิ่งสำเร็จการศึกษาจากคณะพยาบาลศาสตร์ เธอไม่สามารถใช้ชีวิตสนุกสนานหลังเรียนจบเหมือนวัยรุ่นทั่วไปได้ เนื่องด้วยความยากจนและเธอต้องหาเงินจำนวนมากมารักษามารดาที่ป่วยเป็นมะเร็ง เมื่อเห็นประกาศรับสมัครงาน และค่าตอบแทนที่สูงลิ่ว หญิงสาวเลือกงานนี้อย่างไม่ลังเล 

ความเข้าใจ การดูแลเอาใจใส่ที่ดี และความน่ารักสดใสของเธอเปรียบเสมือนยาใจชิ้นดี กลิ่นกายหอมหวานดั่งดอกไม้ยามเช้าช่วยเติมพลังชีวิตของเขาให้มีเรี่ยวแรงขึ้นมาสู้ต่อ ความรักของทั้งคู่ค่อยๆเบ่งบานขึ้นท่ามกลางเหล่าแมลงที่ต้องการเข้ามาทำลายและกัดกิน แต่สุดท้าย คนทั้งสองก็ก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ ด้วยพลังแห่งความรักที่มีให้กันและกัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม