จบ ท่านหมออยากเข้าหอหรือไม่
31
ตอน
5.36K
เข้าชม
8
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง
เดิมนางเพียงต้องการจับตาดูเขาเท่านั้น ทว่าเหตุใดนานวันเข้านางถึงไม่อยากหยุดเพียงแค่แอบมอง "เด็กแล้วอย่างไร เด็กอย่างข้าทำท่านคลั่งได้แล้วกัน"

แนะนำตัวละคร 

 

มู่อี้เจิน : แม่ค้าสาวหน้าใสบุตรสาวคนที่สามของสกุลมู่ นิสัยดื้อรั้นไม่มีความเป็นกุลสตรีชอบเอาชนะ เพราะพี่ใหญ่แต่งพี่สะใภ้คนใหม่กลับมาจากเมืองจย่า หากจะแต่งก็แต่งไปเถิดถึงอย่างไรพี่สะใภ้คนเก่านางก็จากไปแล้ว แต่เหตุใดต้องพาบิดามาอาศัยอยู่ในสกุลมู่ มิใช่ว่าสองพ่อลูกผู้นี้คิดการใหญ่หรอกหรือ หากข้ามู่อี้เจินยังอยู่ พวกเจ้าก็ฝันไปเถิด ข้าจะต้องจับตาดูพวกเจ้าเอาไว้ให้ดี แต่เอ๊ะ..เหตุใดท่านหมอผู้นี้จึงรูปร่างดีเช่นนี้ ไม่ได้การแล้วเช่นนั้นข้าจะต้องเข้าไปดูใกล้ ๆ 

 

"ยอมรับมาเสียเถอะ ท่านกับบุตรสาวท่านต้องการจะรวยทางลัดจับเราสกุลมู่ใช่หรือไม่ ฝันเสียเถิด ข้ามู่อี้เจินจะกระชากหน้ากากเจ้าสองพ่อลูกเอง" 

 

 

"ท่านหมอ..ท่านก็อยู่ผู้เดียวมานานขนาดนี้ ไม่รู้ว่าส่วนนั้น..ยังดีอยู่หรือไม่" 

 

 

ไป๋ลี่ถัง : หมอเทวดาจากเมืองจย่า เพราะบุตรเขยอ้อนวอน เขาจึงยอมเดินทางข้ามวันข้ามคืนมารักษาฮูหยินเฒ่าตระกูลมู่ ทว่ารักษาคนไม่ใช่เรื่องยากเย็น ที่ยุ่งยากกลับเป็นเด็กสาวจอมวุ่นวายน้องสาวลูกเขยของเขา ที่วัน ๆ นอกจากค้าขายแล้วก็เอาแต่นั่งจับผิดเขา เพียงแค่หากนางนั่งเฉย ๆ ก็คงไม่เป็นอะไร เหตุใดมือไม้ของนางจึงชอบมาป้วนเปี้ยนบนตัวเขา ยังหน้าอกโตเกินตัวนั่นก็ชอบออกมาให้เขามองเห็นอยู่บ่อยๆ อีกด้วย 

 

"เด็กไม่รู้จักโต หากยังไม่หยุดรังควานข้า ข้าจะทำให้เจ้าแม้แต่ร้องไห้ก็ไม่มีเสียงเลย" 

 

 

คำโปรย 

 

คราแรกนางเพียงต้องการจับตาดูเขาเท่านั้น แต่เหตุใดนานวันเข้านางเริ่มไม่อยากเพียงแค่แอบมองเสียแล้ว "เด็กแล้วอย่างไร เด็กอย่างข้าก็ทำท่านคลั่งรักได้เช่นกัน" 

 

ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ "ท่านหมออยากเข้าหอหรือไม่"  หนีดราม่ามาหืดหาดกันเนอะ เก็บเข้าชั้นไว้ได้เลยน๊าา ไรต์จะลงรายตอนให้อ่านฟรีทุกวัน เมื่อมีอีบุ๊ควางจำหน่ายแล้ว จะทำการติดเหรียญแบบการอ่านล่วงหน้า แต่ยังเปิดให้อ่านฟรีวันละตอนค่ะ 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องต่อมาจาก บุตรข้ามารดาจะไม่ทิ้งเจ้านะคะ ตัวละครมีความเกี่ยวข้องกัน แต่เนื้อหาแยกจากกันโดยสิ้นเชิง ไรต์ตั้งใจจะเขียนเป็นสามเรื่อง สามแนว ฝากติดตามด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว