ทวงรักเมียไร้รัก ทวงรักเรื่องที่3(ยังไม่มีอีบุ๊ค)

ดราม่า

ทวงรักเมียไร้รัก ทวงรักเรื่องที่3(ยังไม่มีอีบุ๊ค)

ทวงรักเมียไร้รัก ทวงรักเรื่องที่3(ยังไม่มีอีบุ๊ค)

Waraarphon

ดราม่า

21
ตอน
18.5K
เข้าชม
27
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
265
เพิ่มลงคลัง
อันติกา เธอเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของวัชรพล แต่ทว่าตลอดเกือบสองปีที่อยู่กินกันมาเธอไม่มีตัวตนในสายตาของชายหนุ่มเลย เพราะว่าสำหรับเขาเธอเป็นเพียงผู้หญิงที่เขาไม่ได้รัก

1.ทวงรักเมียตัวแทน มีอีบุ๊ค/เล่ม 

 

2.ทวงรักเมียเด็ก มีอีบุ๊ค/เล่ม 

 

3.ทวงรักเมียไร้รัก กำลังแต่ง 

 

โดยแต่ละเรื่องไม่จำเป็นต้องอ่านต่อกันก็ได้เพราะเนื้อหาแยกกันค่ะ 

 

#อีบุ๊คมามีนาคมส่วนเล่มพักก่อนจะทำพร้อมกับเรื่องต่อไปสำหรับใครที่อยากเก็บเล่มนะคะ  แต่มาเปิดเรื่องอัพไว้ก่อน

 

คำโปรย

 

อันติกา เธอเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของวัชรพล แต่ทว่าตลอดเกือบสองปีที่อยู่กินกันมาเธอไม่มีตัวตนในสายตาของชายหนุ่มเลย เพราะว่าสำหรับเขาเธอเป็นเพียงผู้หญิงที่เขาไม่ได้รัก ที่แต่งงานเพราะขัดคำสั่งของผู้เป็นปู่อย่างท่านรชตไม่ได้ แต่เพราะคำว่ารักหญิงสาวจึงยอมตกลงที่จะแต่งงานกับเขา ใครจะคิดว่าท้ายที่สุดคนที่เจ็บปวดจะกลายเป็นเธอเสียเอง 

 

ตัวอย่าง ทวงรักเมียไร้รัก 

 

"พี่พล อันเจ็บนะคะ"หญิงสาวเอ่ยบอกคนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีด้วยสีหน้าของความเจ็บปวด เธอไม่รู้ว่าทำไมชายหนุ่มถึงได้ใจร้ายกับเธอขนาดนี้ 

 

"เจ็บงั้นเหรอ มันน้อยกว่าที่วาวาต้องเจ็บรู้เอาไว้ซะอันติกา"น้ำเสียงดุดันเอ่ยออกมา วาวาคือแฟนสาวที่เขาเคยคบหาและก็อยากที่จะแต่งงานด้วย ถ้าไม่เกิดเรื่องพวกนี้ขึ้นมาก่อนป่านนี้เขาคงมีความสุขกับคนรักของเขาแล้ว 

 

"ทำไมคะ พอผู้หญิงคนนั้นกลับมาหาพี่ พี่ก็มาใส่อารมณ์กับอันงั้นเหรอ อันอยากรู้ตลอดเวลาที่เราเป็นสามีภรรยากัน พี่พลเคยรักอันบ้างมั้ย?"ชายหนุ่มได้ยินคำถามของคนที่เป็นภรรยาของตนก็หัวเราะในลำคอออกมา รักงั้นเหรอถ้าหากว่าการแต่งงานที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากการบีบบังคับเขาแบบนี้ เขาก็คงรักเธอลงอยู่บ้างแต่นี่มันไม่ใช่แบบนั้น เพราะเธอทำให้เขาต้องทะเลาะกับคนรักจนต้องเลิกรากันไป จะให้เขารักเธองั้นเหรอน่าตลกสิ้นดี

 

"ฉันไม่เคยรักเธอเลยสักวินาทีอันติกา!"คำพูดของชายหนุ่มมันไม่ต่างจากของมีคมที่ทิ่มแทงเข้ามาในหัวใจของอันติกาเลยสักนิด ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเธอรักเขายอมเขามาโดยตลอด พยายามทำทุกอย่างเผื่อให้เขาเปิดใจรักเธอ แต่มันว่างเปล่าเหมือนเดิมคำตอบของผู้ชายคนนี้ยังคงเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน น้ำตาของความเสียใจของหญิงสาวไหลออกมา ตลอดเกือบสองปีมานี้เธอเป็นเพียงภรรยาที่นอนกอดทะเบียนสมรส เป็นภรรยาที่เขาเอาไว้บำเรอในยามต้องการแค่นั้นงั้นเหรอ 

 

"ในเมื่อผู้หญิงคนนั้นของพี่กลับมาแล้ว จะหย่ากับอันก็ได้นะคะ อันไม่คิดห้ามพี่อีก"ครั้งนี้เป็นอันติกาที่พูดเรื่องหย่าออกมา แน่นอนมันทำให้หัวใจแกร่งของชายหนุ่มกระตุ้นวูบไหวไม่น้อย จู่ๆ ในหัวของเขาก็นึกถึงบางอย่างขึ้นมาได้เพราะแบบนี้รึเปล่าหญิงสาวแสนใสซื่อตรงหน้าถึงได้อวดเก่งกับเขาแบบนี้ 

 

"ที่อยากหย่ากับฉันเพราะเธอเองก็อยากหาผัวใหม่สินะ ทำไมมันมาต่อคิวรอแล้วงั้นเหรอวันนี้ถึงกล้าพูดเรื่องหย่า!"

 

"พี่พลพูดอะไรอันไม่เข้าใจ?"เธอไม่เข้าใจว่าชายหนุ่มกำลังพูดถึงอะไรกันแน่ ใครต่อคิวรออะไร 

 

"หึ! อย่ามาทำเป็นไม่รู้อันติกา ไอ้นิพนธ์อะไรนั้นคิดว่าฉันไม่รู้งั้นเหรอ?"หญิงสาวพ่นลมหายใจออกมา นิพนธ์คือพี่ชายของเธอถึงจะไม่ใช่ลูกชายแท้ๆ ของป้าเธอแต่สำหรับเธอนับถือชายหนุ่มเป็นพี่มาโดยตลอดไม่เคยคิดอะไรเป็นอื่น 

 

"แล้วแต่ที่พี่จะคิด คนจิตใจมืดบอดอย่างพี่ถึงอันพูดอะไรไปก็คงไม่ฟังอยู่ดี!"วัชรพลกัดกรามแน่น เขาเห็นท่าทางหัวดื้อของหญิงสาวก็รู้สึกหงุดหงิดขึ้นมา คิดจะลองดีกับเขางั้นเหรอพอห่างมือหน่อยเริ่มอวดเก่งสินะ 

 

"กรี๊ดพี่พล จะทำอะไรปล่อยนะ!"จู่ๆ อีกฝ่ายก็กระชากร่างเล็กเข้ามาอยู่ในอ้อมแขนทำให้อันติกาตกใจไม่น้อย 

 

"ก่อนจะไปหามัน ทนเป็นนางบำเรอให้ฉันก่อนแล้วกันนะอันติกา!"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0