จบ ชายา..บรรณาการ
30
ตอน
3.1K
เข้าชม
11
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แม้ตัวข้าจะถูกส่งตัวมาแดนไกลในความป่าเถื่อน แต่ข้านั้นจะไม่ย้อนตกเป็นของเล่นให้กับท่าน ข้ามีศักดิ์ศรีในตัวของข้าอย่าคิดแม้ที่จะมาหยามเกียรติศักดิ์ศรีตัวข้า

จากองค์หญิงผู้ถูกลืมและน่าสงสารมีชีวิตก็ยากลำบากแม้เป็นถึงองค์หญิงแต่ต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง เพราะเกิดมาก็ต้องเติบโตในตำหนักเย็นไร้บ่าวไพร่ดูแลมีเพียงข้ารับใช้ของมารดาเพียงคนเดียวที่ยังเหลือไว้อยู่ดูแลนางยามเมื่อเกิดจนเติบใหญ่ 

มารดาบุญน้อยไร้ยศถาบรรดาศักดิ์แถมยังเป็นหญิงชนชั้นต่ำต้อยไร้ค่าไร้ราคาไม่มีความหมายหรือมีความทรงจำในห้องเต้เลยนางถูกทิ้งร้างพร้อมกับลูกน้อยและให้กำเนิดก่อนจากไปอย่างน่าสงสาร.. 

องค์หญิงต้าเกอจู ในวันหนึ่งของนางก็เปลี่ยนผันถูกส่งตัวไปเป็นเครื่องบรรณาการที่แดนไกลแห้งแล้งมีแต่ผู้คนหยาบกระด้างต้องกลายเป็นชายาของท่านข่านที่มีความป่าเถื่อนและไร้ความเมตตา... 

เราจะต้องเดินทางกลายเป็นเครื่องหมายการค้าระหว่างการเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีของแคว้นเพื่อหยุดการลบค่าฟันในสงครามของทั้งสองฝ่ายนางจึงถูกส่งตัวไปแบบที่นางนั้นจำยอมจากไปแบบไม่เต็มใจ... 

นางไม่มีอะไรเลยจึงต้องทำตามพระประสงค์ของผู้เป็นฝ่าบาทบิดาของนางที่ออกคำสั่งแล้วเราจะต้องทำตามอย่างไร้ข้อโต้แย้งหญิงสาวร่างบางที่แสนอ้างว้างไร้คนเหลวแหล่ต้องไปใช้ชีวิตที่แดนไกลอันแห้งแล้งนางจะใช้ชีวิตได้อย่างไร 

โปรดติดตามในเรื่องชายาบรรณาการ  

ที่จะครบทุกรสชาติทุกสัมผัสในนิยายเรื่องนี้ฝากให้ทุกๆคนช่วยติดตามเป็นกำลังใจด้วยนะคะ.. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว