จบ ผัวสี่ nc++ 4p |( มีอีบุ๊ค))
37
ตอน
117K
เข้าชม
79
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
442
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
กัน นนท์ ต้น ตูมตาม สี่หนุ่มที่เป็นเพลย์บอยตัวพ่อค่ะ พวกเค้าชอบหาเหยื่อไปกระแทกรูบนรถไฟ แต่แล้ววันนึงบังเอิญใช้นาฬิกาหยุดเวลา และได้พบกับการ์ตูนสาวอวบที่มัดหัวใจสี่หนุ่มพวกเค้าเลยตกลงที่จะเลี้ยงดูเธอ

รถไฟสายเสียว เป็นรถที่ทั้ง4หนุ่มชอบขึ้นไปนั่งเป็นประจำทุกสัปดาห์ กัน ต้น ตูมตาม นนท์ ทั้งสี่คนที่ได้ครอบครองเครื่องหยุดเวลาเอาไว้ ทำให้พวกเค้ามีไอเดียที่พิเรนทร์เลยหาเหยื่อมากระแทกรูบนรถไฟทุกสัปดาห์

แต่ใครจะรู้ล่ะ ว่าสายนี้ที่พวกเค้าเลือกขึ้นมันจะกลายเป็นรถไฟที่ทั้งเสียวและฟิน ใครได้ขึ้นก็รู้สึกติดใจกันทั้งนั้นแหละ รวมถึงสาวน้อยที่มีนามว่า

บุ๋มบิ๋ม สาวสวยวัยทำงานที่อายุ26ปีที่ทุกคนจินตนาการถึง รูปร่างอันเย้ายวนของเธอ เมื่อเธอเดินขึ้นมาบนรถไฟ

นี่แหละ ร่องที่เหมาะแก่การกระแทกอยู่บนรถไฟ!!!

การ์ตูน สาวอวบที่เป็นที่หมายตาของนนท์ เธอโดนสี่หนุ่มบังคับให้เป็นนางบำเรอ แต่สี่หนุ่มจะรู้หรือมั้ยว่าเธอนั้น ก็จ้องพวกเค้ามานานแล้ว ไม่รู้ว่างานนี้ใครจะได้บำเรอใคร ติดตามได้ใน ผัวสี่ การ์ตูน นนท์ กัน ต้น ตูมตาม

 

 

 

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุ18ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหาเรื่องเพศ คำพูดที่ไม่เหมาะสม ทุกอย่างที่ไรท์เขียน เกิดจากจินตนาการของไรท์ ไม่ได้มีส่วนที่พาดพิงถึงใครทั้งนั้น ใครชอบก็อ่าน ไม่ชอบก็สามารถข้ามได้ค่ะ เรื่องนี้เป็นแรงบันดาลใจอะไรไม่รู้ แต่nc เกือบทุกตอนค่ะ ไรท์ขอตั้งชื่อเป็นผัวสี่แทนแล้วกันนะคะ เพราะว่าจะแต่งเป็นเรื่องสั้นแต่เนื้อหามันเลยเถิด ไรท์มาทุกวันค่ะ ขอให้นักอ่านเสพนิยายเพื่อความบันเทิง ห้ามนำพฤติกรรมที่ไม่ดีไปลอกเรียนนะคะ ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ Annylar

 

 

มาวันละ1ตอนนะคะอ่านฟรีจนจบค่ะ จบแล้วถึงติดเหรียญค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0