จบ วัยร้าย วัยอัตราย 18+
46
ตอน
16.3K
เข้าชม
165
ถูกใจ
123
ความคิดเห็น
189
เพิ่มลงคลัง

Dama Bad วัยอัตราย 18+ 

 

คลองสลัม หมู่บ้านขยายใหญ่ใจกลางเมืองที่ไร้ความเจริญไม่มีการพัฒนาและโดดมองข้ามจากหน่วยงานต่าง ๆ ของรัฐ สถานที่ที่เป็นไปด้วยคนจน หาเช้ากินค่ำ เด็กไม่มีการศึกษา พ่อแม่ไม่มีเวลาอบรบสั่นสอน แหล่งมั่วสุมของยาเสพติดทุกชนิด วัยรุ่นหลอนยาและยกพวกตีกันไม่ยกเว้น โจรขโมยที่มากมายกว่าหมาในซอยคุณภาพชีวิตที่ยอดแย่ที่สุดในตอนนี้... 

  

เรื่องย่อ 

คิราเด็กสาววัย 18 ปีโดนผู้เป็นพ่อไล่ออกจากบ้านพร้อมแม่ของเธอเพราะว่าพ่อไม่สามารถทนต่อพฤติกรรมของภรรยาได้อีกแล้ว ทั้งดื่มเหล้า เล่นการพนันและงานการไม่ทำ เลยโดนบอกเลิกและไล่ตะเพิดอย่างหมาข้างถนน และเธอคิรา...ลูกชังที่พ่อไม่รักก็โดนไล่ออกมาด้วยเพราะว่าไม่เชื่อฟังและมีเรื่องทุกวันทั้งที่โรงเรียนและที่บ้าน พ่อเธอเลยไม่อยากเก็บเธอเอาไว้และเอาพี่สาวฝาแฝดของเธอไว้แทน เธอกับแม่ต้องเริ่มต้นใหม่ใน คลองสลัมที่เป็นแหล่งมั่วสุม แออัดและเต็มไปด้วยขี้ยา โจร และคุณภาพชีวิตที่ย่ำแย่เธอกลายเป็นเด็กที่ต้องสู้ด้วยตัวเองตั้งแต่วัย 18 ปี พร้อมกับแม่ไม่เอาไหนของเธอ 

  

ตัวละคร 

คิรา อายุ 18 ปี 

เธอดื้อและโตเกินวัย เธอห้าวหาญไม่เกรงกลัวใครทั้งนั้นมีเรื่องที่โรงเรียนไม่เว้นวัน เรียนไม่เก่งแต่ชอบเล่นกีฬามากกว่านั่นคือการต่อยมวย เธอเก็บความเจ็บปวดไว้ภายในใจเพราะพ่อรักลูกไม่เท่ากัน 

  

ธนู อายุ 20 ปี 

เรียนไม่จบ ติดยา วิ่งยาเพื่อแลกเงินและยาเสพติดทำงานที่คณะเชิดสิงโต แต่ก็ไม่เอาไหนไม่ตั้งซ้อมหรือว่าทำงาน ชอบมีเรื่องชกต่อยเรียกได้ว่าเป็นคนเหี้ยคนหนึ่ง ปาดจัด ด่าไม่ไว้ด่า ก้าวร้าว 

  

คีรีน อายุ 18 ปี 

เธอเป็นพี่สาวฝาแฝดของคิรา เรียบร้อย อ่อนหวาน เรียนเก่งและเชื่อฟังพ่อมากเพราะกลัวว่าตัวเองจะโดนไล่เหมือนแม่และน้อง เธอไม่ชอบความลำบากเห็นเลือกที่จะไม่สนใจแม่กับน้องเธอที่ต้องออกจากบ้านไป 

  

นา อายุ 20 ปี  

ลูกชายนายตำรวจใหญ่เกี่ยวกับการปราบปรามยาเสพติดยา แต่บ้านแตกเพราะพ่อชอบใช้อำนาญในครอบครัว ชอบบังคับและกดดัน จนแม่ฆ่าตัวตายด้วยโรคซึมเศร้าและทิ้งเขาไว้กับพ่อ ติดยา เกเร เป็นเพื่อนสนิทคู่คู่กับธนู ทำตัวเลวประชดพ่อที่เป็นตำรวจ 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน