รู้ว่าเลว แต่ก็รัก❤ 🖤 อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ

รักโรแมนติก

จบ รู้ว่าเลว แต่ก็รัก❤ 🖤 อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ

รู้ว่าเลว แต่ก็รัก❤ 🖤 อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ

สายรุ้งในฝัน

รักโรแมนติก

42
ตอน
3.6K
เข้าชม
9
ถูกใจ
42
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง
" นายมันเลวแบบไม่มีที่ติเลย "

อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ !! นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง อาจมีบางฉากบางตอน บางคำพูดที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณ  

แวะเข้ามาคอมเมนต์กันได้นะคะ ติชมได้จะปรับปรุงไปเรื่อย ๆ ค่ะ แต่รบกวนไม่ใช้ถ้อยคำที่รุนแรงและหยาบคายนะคะ ถ้านิยายเราไม่ใช่ทางเลื่อนผ่านได้เลยนะคะ แต่ก่อนอื่นลองแวะเข้ามาอ่านกันก่อนน้าา😊❤ 

----------------------------------------- 

 

อ๊ะ!! อ๊าา~ 

เอี๊ยด~ อาด~ 

เสียงครางกระเส่าพร้อมกับเสียงเอี๊ยดอาดของเตียงนอนที่สั่นไหวอย่างรุนแรงตามแรงกระแทกกระทั้นของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่เกี่ยวรัดกระหวัดกอดกันอยู่ด้านบน 

" ไม่ไหวแล้ว พอก่อน " เป็นหญิงสาวที่ทนไม่ไหวเอ่ยปากบอกคนที่คร่อมอยู่ด้านบน 

" ยังไม่เสร็จ " ไม่พูดเปล่าเอวสอบก็โหมสะบัดเข้าหาร่างเล็กที่นอนหมดแรงอยู่อย่างห้ามไม่ได้ ชายหนุ่มมองเข้าไปในดวงตากลมก่อนจะก้มลงไปจุมพิตที่ร้อนแรงมอบให้กับเธอ 

อื้ออ อืมม... 

คนตัวเล็กกว่าพยายามทักท้วงเพราะเธอแทบขาดอากาศหายใจจากจูบที่เขามอบให้ แต่ทำได้แค่ส่งเสียงอื้ออ้าในลำคอ มือที่ดันหน้าอกเขาก็ถูกจับรวบไว้เหนือศีรษะ ชายหนุ่มเอี้ยวตัวหยิบบางอย่างในลิ้นชักหัวเตียง ก่อนที่กุญแจมือจะคล้องเข้าที่ข้อมือบาง 

" แค่นี้ก็ไม่ไหวแล้วเหรอสาวน้อย ทนอีกนิดนึงจะเสร็จแล้วครับ " 

" ยะ อย่าเสร็จข้างในนะ... " 

ชายหนุ่มไม่สนใจคำขอของเธอ เขาตั้งหน้าตั้งหน้ากระแทกบั้นเอวโหมเข้าใส่เอวบางก่อนจะรัวไม่ยั้งปลดปล่อยความสุขสมเข้าไปในตัวของสาวน้อยทุกหยาดหยด 

ปึก! 

กำปั้นน้อยทุบไปที่หน้าอกแกร่งของเขาอย่างแรงพร้อมด้วยสายตาที่คนตัวเล็กมองเขาอย่างเดือดดาล 

" ทำไมพี่ถึงปล่อยใน " หญิงสาวที่เพิ่งรู้สึกตัวว่าเธอปล่อยกายปล่อยใจจนถลำลึกไปไกลแล้วได้เอ่ยถามคนที่ยังนอนคร่อมตัวเธออยู่ไม่ยอมลุกออกไปสักที 

" เอาออกไม่ทัน " นิ้วเรียวของเขาไล้ไปตามคิ้วสวยของเธอ 

" แล้วถ้าเกิดพลาดขึ้นมาจะทำยังไง " หญิงสาวถามตาปรือ คล้ายจะปิดลงเต็มทีแล้ว หลังจากที่ผ่านบทรักอันเร่าร้อนมาแทบทุกกระบวนท่าที่เขาพาเธอทำ 

" ฮึ เธอพลาดตั้งแต่มานอนให้ฉันเอาแล้วล่ะ " 

น่าเสียดายที่ประโยคนี้หญิงสาวไม่ได้ยิน เธอเพลียจนหลับไปก่อน ชายหนุ่มยิ้มร้ายออกมา เธอเองน่ารักในสายตาเขา แต่ติดที่ว่าเธอเป็นเพียงของที่เขาพนันไว้กับเพื่อนแค่นั้นเองแลกกับรถคันหรู โดยที่หญิงสาวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เรื่องราวเหล่านี้เลยแม้แต่น้อย 

ความสนุกของเขาคือการทำลายพรหมจรรย์ของเธอ ในกลุ่มเพื่อนของเขามักจะทำแบบนี้อยู่เสมอ รถ ผู้หญิง เขาเข้ามาจีบเธอและขอเธอเป็นแฟนในระยะเวลาสามเดือนที่ผ่านมา แต่มันคือการหลอกลวงทั้งสิ้น 

สิ่งที่เขาชอบมากที่สุดก็คือผู้หญิง โดยเฉพาะสาวบริสุทธิ์เฉกเช่นเธอ ปกติทั่วไปแล้วเขาไม่เคยพาเหยื่อมากินที่ห้องเขาเด็ดขาด แต่กับเธอมันแตกต่าง 

" ฮึ " ชายหนุ่มล้มตัวนอนข้างหญิงสาวแล้วดึงเธอเข้ามากอด สายตาดุจเหยี่ยวมองลงมาที่ใบหน้าหวานของเธอด้วยความรู้สึกที่ยากจะคาดเดา แล้วหลับตาลงช้าๆ เข้าสู่ห้วงนิททราตามไป 

เช้าวันใหม่ หญิงสาวลืมตาขึ้นมาเธอรีบคว้าชุดนักเรียนชั้นมอปลายที่กระจัดกระจายอยู่แถวนั้นมาสวมใส่ ก่อนที่คิ้วขมวดกันแน่นเมื่อไม่เห็นคนที่ตามจีบเธอจนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอยู่แม้แต่เงา 

เธอเดินสำรวจไปทั่วห้องก็ไม่เห็น ถึงกดโทรศัพท์โทรหาเขาแต่ก็ไม่มีแม้แต่สัญญาณตอบรับ ไลน์ไปก็ไม่อ่าน เธอกวาดสายตามองไปรอบ ๆ ก้อนเนื้อในอกซ้ายเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ เมื่อหันไปเห็นกระดาษโน๊ตที่มีแก้วน้ำและยาคุมฉุกเฉินวางทับอยู่ 

" กินยาคุมซะ แล้วจะไปไหนก็ไปอย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก " 

แก้วน้ำในมือร่วงลงบนพื้นแตกกระจาย จนน้ำเจิ่งนองไปทั่ว หญิงสาวเซไปเล็กน้อยเธอพยายามกดโทรหาชายหนุ่มที่พร่ำบอกรักเธอตลอดเวลาสามเดือนที่เขาตามจีบเธอ จนในที่สุดเขาก็รับสาย แต่เสียงปลายสายนั้นกลับทำให้เธอยืนนิ่งน้ำตาไหลออกมาเป็นสาย 

' โทรมาทำไมนักหนาวะ น่ารำคาญไม่ต้องโทรมาแล้วนะ ' 

สิ้นสุดประโยคนั้นสายก็ถูกตัดไป เสียงหัวเราะของเพื่อน ๆ เขาที่แทรกมาในสายนั้นคืออะไร นี่เธอโดนหลอกฟันอย่างงั้นเหรอ 

เท้าเปลือยเปล่าของเธอเหยียบเข้ากับเศษแก้วที่แตกกระจายจนเลือดสีแดงสดไหลออกมาจากฝ่าเท้าเลอะไปทั่วห้องยามที่เธอก้าวเดิน เธอลืมความเจ็บไปหมดแล้วตอนนี้เธอเจ็บที่ใจ มากกว่าที่เท้าเสียอีก 

หญิงสาวยืนมองตัวเองในชุดนักเรียนที่ยับยู่ยี่ในกระจกบานใหญ่รอยแดงตามลำคอและเนื้อตัวเด่นชัด เป็นสิ่งตอกย้ำเรื่องราวเมื่อคืนได้เป็นอย่างดี เธอหันหลังให้กระจกแล้วเดินออกมาจากห้องของชายหนุ่มอย่างเชื่องช้า เธอเดินผ่านผู้คนที่มองมายังเธอด้วยสายตาแปลก ๆ น้ำตาของเธอไหลเป็นทางก่อนจะรีบโบกแท็กซี่กลับบ้าน 

ในห้องของชายหนุ่มตอนนี้ไม่มีหญิงสาวอยู่แล้วเหลือทิ้งไว้เพียงเลือดสีแดงฉานบนพื้นและ สิ่งที่บ่งบอกว่าเธอเป็นของเขาโดยสมบูรณ์แบบคือคราบเลือดบนเตียงสีขาวสะอาด แค่นั้นเอง. 

 

ขอฝาก รู้ว่าเลว แต่ก็รัก ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ💗😊 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว