จบ แสงตะวันฉาย
19
ตอน
2.09K
เข้าชม
10
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

 

 

“นิลิน” สาวน้อยปีหนึ่งคณะ บริหารธุรกิจ เธอเป็นคนสวยน่ารักมีเสน่ห์แบบไร้เดียงสาแบบเด็กๆแต่ดูเหมือนจะไม่รู้ตัวในเสน่ห์ของเธอเองนัก เป็นลูกสาวคนเดียวของแม่ที่เป็นครู และ พ่อที่เป็นเจ้าของไร่และฟาร์มขนาดใหญ่มีวัยเด็กที่สดใสและอบอุ่นแต่เมื่อแม่เสียชีวิตด้วยโรคร้ายและพ่อกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง สมบัติทั้งหมดของเธอหมดไปจากการใช้จ่ายในการรักษาพ่อ และ แม่ เธอมาอาศัยอยู่กับคุณลุง ญาติห่างๆ ที่พ่อเคยช่วยเหลือไว้

 

“ตะวันฉาย” รุ่นพี่ปีสี่คณะ บริหารธุรกิจ เขามาเรียนบริหารเพียงเพื่อพร้อมจะทวงคืนสมบัติและธุรกิจทุกอย่างที่เป็นของแม่เขาคืน ตะวันฉายมีครอบครัวที่ดีและมีความสุขจนกระทั่งแม่เขาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุตอนเขาอายุ 12 ปี พ่อพาแม่และพี่ชายที่เขาไม่เคยรู้ว่ามีตัวตนเข้ามาอยู่ในบ้านของเขาและยัดเยียดสถาณะลูกเมียน้อยให้กับเขา โดยทั้งแม่เลี้ยงและพี่ชาย ที่อายุมากกว่าเขา 5 ปี “ตุลย์”ที่ในสายตาคนอื่นเป็นคนดีเรียนเก่งไว้ใจได้เผยทาสแท้และตัวตนที่แท้จริงต่อหน้าน้องชายต่างแม่คนนี้เท่านั้น เขาริสยารูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ และต้องการจุฮุบทุกอย่างที่เป็นของตะวันฉาย ตะวันฉายรู้ทุกอย่างดี เขาเกียจ ตุลย์ และวางตัวเป็นศัตรูเสมอมา แต่ด้วยความเป็นคนเย็นชาและร้ายกาจทำให้ไม่ว่าเขาจะทำหรือพูดอะไร ก็จะได้รับบทสรุป ว่าเป็นคนร้ายเสมอมา

เขาและเธอเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องคณะเดียวกัน ตะวันฉายหงุดหงิดกับบุคลิกใสซื่อไร้เดียงสาของนิลินเป็นที่สุด แต่ขณะเดียวกันบุคลิกดังกล่าวกลับทำให้เธอดึงดูดใจเขาตั้งแต่แรกพบ เมื่อมีโอกาสเขายื่นข้อเสนอที่เธอไม่อาจปฎิเสธ เขาต้องการตัวเธอเพียงเพื่อจะพิสูจน์ว่า เมื่อเขาได้เธอแล้วเดี๋ยวเขาก็เบื่อและเลิกสนใจเธอไปเอง ใช้เงินซื้อเป็นครั้งคราวแล้วก็จบ ๆ ไป ห้ามเธอวุ่นวาย หึงหวง แสดงความเป็นเจ้าของ

ปล.ชื่อ และ ภาพในนิยายเรื่องนี้ เป็นชื่อที่สมมุติขึ้นไม่มีส่วนเกี่ยวของกับบุคคลจริงในภาพหรือบุคคลจริงตามชื่อตัวละครแต่อย่างใด

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว