ฮูหยินของข้าคือนางผู้เดียว 18+

จีน

ฮูหยินของข้าคือนางผู้เดียว 18+

ฮูหยินของข้าคือนางผู้เดียว 18+

เฟรย่า Freya

จีน

48
ตอน
8.4K
เข้าชม
4
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง
เดิมทีนางสมควรเรียกบุรุษผู้ชิงชังนางว่าพี่เขย ทว่าชะตาพลิกผันให้นางแต่งเป็นภรรยาเอกของเขา ไม่เพียงต้องรับมือเขาอย่างยากเย็น ยังมีแม่สามีและอนุของเขาอีก นางทำได้เพียงนับถอยหลังเพื่อรอวันหย่าเท่านั้น

เดิมทีนางสมควรเรียกบุรุษผู้แสนชิงชังนางว่าพี่เขย ทว่าชะตาพลิกผันให้นางจำต้องแต่งเป็นภรรยาเอกของเขา ไม่เพียงต้องรับมือเขาอย่างยากเย็น ยังมีแม่สามีและอนุของเขาอีก นางทำได้เพียงเฝ้ารอและนับถอยหลังเพื่อรอวันหย่ากับเขาเท่านั้น 

เขามีใจรักมั่นต่อพี่สาวของนาง หากไม่เพราะพี่สาวของนางป่วยตายไปเสียก่อน ลูกอนุเช่นนางคงมิได้แต่งงานกับเขา ทว่าเขากลับคิดว่านางวางยาพี่สาวตนเอง ความแค้นชิงชังทั้งหมดจึงตกอยู่ที่นางผู้เดียว กระทั่งแม่สามีก็เชื่อข่าวลือนี้ เมื่อทั้งบ้านสามีต่างรังเกียจนาง อนุที่เขารับไว้ก่อนที่นางจะแต่งเป็นภรรยาเอก มีหรือที่จะไว้หน้านางในฐานะฮูหยิน 

แม่สามีไม่เอ็นดูนางก็ช่างเถิด อนุผู้นั้นคิดแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นนางก็หาได้สนใจไม่ เขาผู้เป็นสามีจะหลงใหลอนุที่ตามยั่วยวนทุกเช้าค่ำ นางก็ไม่รู้สึกเหมือนมีหนามทิ่มตำใจแม้แต่น้อย นางจะรอให้พี่ชายคนโตสอบรับราชการได้สำเร็จ เมื่อนั้นตระกูลที่ตกอับของนางก็มิต้องพึ่งพาบ้านสามีอีก หนังสือหย่าที่เตรียมไว้นางต้องนำมาให้เขาลงชื่อโดยไม่รั้งรอ 

ทว่าสิ่งที่นางคาดการณ์กลับผิดไปเพียงเรื่องเดียว เหตุใดสามีผู้แสนจะชิงชังนางและที่หลงใหลอนุปานจะกลืนกินผู้นั้น ทุกค่ำคืนจึงปั้นหน้าเคร่งขรึมแล้วมานอนร่วมเตียงกับนางเล่า 

(เรื่องนี้มีอีบุ๊กวางขายแล้วนะคะ เข้าไปดูได้ทาง Meb จร้าาาาา) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว