จบ สะใภ้ใบ้
33
ตอน
6.85K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
98
เพิ่มลงคลัง
เพราะความผิดพลาดของเหล่าเทพเซียน ไป๋ซือเหยาจึงตายก่อนกำหนด เธอได้มาเกิดใหม่ในร่างของสตรีที่งดงามปานล่มบ้านล่มเมือง ได้ของวิเศษติดกายแทนคำขอโทษ แต่ไฉนไยไม่บอกเธอก่อนว่า ร่างนี้เป็นใบ้และยังมีสามีแล้ว

 

เรื่อง สะใภ้ใบ้ 

เขียนคำ พิมพ์สีทอง 

คำโปรย  

เพราะความผิดพลาดของเหล่าเทพเซียน ไป๋ซือเหยาจึงตายก่อนกำหนด เธอได้มาเกิดใหม่ในร่างของสตรีที่งดงามปานล่มบ้านล่มเมือง ได้ของวิเศษติดกายแทนคำขอโทษ 

               แต่ไฉนไยไม่บอกเธอก่อนว่า ร่างนี้เป็นใบ้และยังมีสามีแล้ว! ชีวิตใหม่ที่ไม่ธรรมดาจึงเริ่มขึ้น แต่ใครก็ได้ช่วยบอกเธอทีว่าไอ้ที่ลอยไปมา นั่นคือผี? ใช่หรือไม่! 

              แล้วที่เธอมองเห็น ชายหนุ่มคนหนึ่งเลือดอาบมา นั่นคือภาพลวงตาใช่หรือไม่ ทว่าวันต่อมาถึงได้รู้ว่า เธอกลายเป็นเทพพยากรณ์ไปเสียแล้ว  

              ไหนหลิวโม่เหยียนสามีของร่างนี้ ที่มีสติปัญญาเท่ากับเด็กสิบขวบ ชีวิตใหม่ของเธอช่างมีสีสันจริงๆ พบกันในเรื่องสะใภ้ใบ้ได้เลยค่ะ 

 

 เรื่องนี้มีอีบุ๊คแล้วนะคะ สามารถไปอ่านก่อนได้ที่เว็บ MEB ค่ะ ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนนะคะ//ไหว้ย่อ 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNzE1OTMzIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NjoiMjI1MDIxIjt9 

 

อ่านทั้งเรื่องเพียง 149 บาทเท่านั้นค่ะ ในเล่มอีบุ๊คเมพจะราคาเต็มที่ 179 บาท แต่ยังมีโปรโมชั่น 149 บาทถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์2566 ขอบคุณที่สนับสนุนนะคะ //ไหว้ย่อ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว